พท.บุกเชียงราย 7 ส.ค. อุ๊งอิ๊ง-เต้น นำทัพ ลั่นต้องมาเหนือ!!

Home » พท.บุกเชียงราย 7 ส.ค. อุ๊งอิ๊ง-เต้น นำทัพ ลั่นต้องมาเหนือ!!



พท.บุกเชียงราย อุ๊งอิ๊ง-เต้น ยกทัพครอบครัวเพื่อไทยลุย ลั่นไม่ใช่แค่แลนด์สไลด์ แต่ต้องมาเหนือกล-เกม-กติกา ที่เอาเปรียบ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย (พท.) เผยว่า ที่ผ่านมาครอบครัว พท.ลงพื้นที่พบปะ ประสาน สร้างช่องทางสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ และเครือข่ายมวลชนต่างๆ หลายกลุ่ม โดยเฉพาะพี่น้องคนเสื้อแดงที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมายาวนาน และเคียงข้าง พท.มาตลอด

รวมทั้งเชิญชวนให้สนับสนุนพรรค พท.ชนะการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ส่วนเวทีใหญ่ยังคงเดินหน้าตามปกติตั้งแต่เดือนส.ค.เป็นต้นไป ซึ่งเราจะมีเวทีครอบครัวพท.อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง และเวทีย่อย คนเสื้อแดง และรุ่นใหม่ควบคู่กันไปด้วย

ในวันที่ 7 ส.ค.เราจะตั้งเวทีพบปะพี่น้องชาว จ.เชียงราย และจังหวัดใกล้เคียงในภาคเหนือตามโครงการครอบครัวเพื่อไทยสัญจร “ระดมพลคนเจียงฮาย เพื่อไทยมาเหนือสุด” โดยเริ่มต้นในเวลา 09.30 น. ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ GMS เชียงราย

นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค พท. และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย รวมทั้งแกนนำพรรคชุดใหญ่ ทั้ง ส.ส. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งแบบแบ่งเขต และบัญชีรายชื่อของ จ.เชียงรายและจังหวัดใกล้เคียงร่วมคณะ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนด้วย

กิจกรรมครั้งนี้จะมีทั้งการปราศรัย แนะนำตัว เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ จ.เชียงราย จัดแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ผสมผสานดนตรีและการแสดงสมัยใหม่ พร้อมส่งเสริมพัฒนาการค้าชายแดน แนวคิดยกระดับการท่องเที่ยว และเป็นเมืองแฝดเชียงรายเชียงใหม่ สะท้อนสภาพปัญหาความมุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหายาเสพติด หนี้นอกระบบ ชาติพันธุ์ และปัญหาอื่นๆ ที่กระทบความเป็นอยู่พี่น้องภาคเหนือ โดยเฉพาะ จ.เชียงรายผ่าน ส.ส.และว่าที่ผู้สมัครของพรรค

จากนั้น น.ส.แพทองธารจะสรุปแนวทางที่จะแก้ปัญหาแต่ละเรื่องแต่ละอย่าง ทั้งนี้ นพ.ชลน่านยืนยันกับประชาชนว่าพรรค พท.เข้าใจทุกปัญหา พร้อมใช้ความรู้ความสามารถ และความสำเร็จที่ผ่านมา เพื่อพาประชาชนพ้นวิกฤตเศรษฐกิจไปให้ได้ กิจกรรมดังกล่าวจบประมาณ 12.00 น. และถ่ายทอดสดผ่านยูทูบและเฟซบุ๊กพรรคพท. จากนั้นภาคบ่ายหัวหน้าครอบครัวพท.และคณะจะพบปะประชาชน

ทั้งนี้ นอกจากพรรค พท.ต้องแลนด์สไลด์แล้ว ต้องมาให้เหนือกลเกมกติกาที่พยายามเอารัดเอาเปรียบจากฝ่ายที่ผู้มีอำนาจ ภายใต้หลักการและจุดยืนเคารพอำนาจประชาชน เพื่อร่วมนำพาประเทศ พ้นจากอำนาจไม่ชอบธรรมและการบริหารไร้ศักยภาพและอนาคตที่ดีกว่าในการเลือกตั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ