พชร์ อานนท์ โพสต์ถึง จอห์น ดีแลน 27ปีที่จากไป ย้อนเล่าเหตุการณ์วันทราบข่าวร้าย

Home » พชร์ อานนท์ โพสต์ถึง จอห์น ดีแลน 27ปีที่จากไป ย้อนเล่าเหตุการณ์วันทราบข่าวร้าย



พชร์ อานนท์ โพสต์ถึง จอห์น ดีแลน ในวันครบรอบ 27 ปีที่จากไป ย้อนเล่าเหตุการณ์วันทราบข่าวร้าย ลั่นถ้ายังไม่ไปเกิดก็มาหากันหน่อย

พชร์ อานนท์ โพสต์ถึง จอห์น ดีแลน / ยังคงเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจใครหลายคน สำหรับการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง จอห์น ดีแลน เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2538 แม้ว่าเหตุการณ์จะผ่านมา 27 ปีแล้ว แต่ จอห์น ดีแลน ก็ยังคงเป็นพระเอกในยุค90 ที่อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ ทั่วประเทศ

ล่าสุด พชร์ อานนท์ แมวมองชื่อดังและเป็นผู้ชักนำ จอห์น ดีแลน เข้าสู่วงการ ได้โพสต์ถึงพระเอกหนุ่ม พร้อมเล่าเหตุการณ์ในวันที่ทราบข่าวร้ายว่า “ครบรอบ 27 ปีแล้วที่ จอห์น ดีแลน จากไป เร็วมาก จำได้ว่าวันที่จอห์นจากไป พาเต๋าสโร อั๊ต อัษฎา โด่งสิทธิพร ไปโชว์ตัวที่ลำปาง พอรู้ข่าวทุกคนตกใจมาก รีบหารถกลับกทม.เลยคืนนั้น ทั้งๆ ที่คนบอกไปเครื่องบินไฟลต์เช้ามั้ย 7โมงไฟลต์แรก แต่ทุกคนยืนนที่จะกลับเลยเพราะอยากรู้รายละเอียดมาก”

“ใจจริงก็รักและเป็นห่วงน้องมากแต่ไม่พูด ทุกคนอึ้งกันหมดร้องไห้ตลอดทาง เมื่อก่อนถนนไม่ดีกว่าจะมาถึงกทม.น่าจะ 10.00 ได้ บอกตรงๆ ว่าปวดไปทั้งตัว เมื่อยก็เมื่อยแต่ทุกคนเงียบกริบกันหมด สุดท้ายเราก็พูดออกมาว่า รู้งี้มาเครื่องบินดีกว่าเครื่องบินออก 7โมงเช้า มาถึงกทม. 8โมง มาถึงก่อนกูอีกนอนก็ได้นอนสบายเต็มที่ แต่เพราะความเป็นห่วงและรักจอห์นก็เลยไม่ฟังใคร พอถึงกทม.ก็เดินทางไปพัทยาอีก 3 ชม”

“จากนั้นต่อมาไม่ว่าไปตจว.ไกลๆ ขอไปเครื่องบินเท่านั้นบอกเลย คิดว่าป่านนี้จอห์นคงไปเกิดใหม่แล้ว เพราะนานมาก ถ้าจอห์นยังไม่ไปเกิดก็มาหากันหน่อย แต่ถ้าจะให้ดีไปหา เต๋า อั๊ต หรือโด่งก็ได้นะ ไปขอบใจเพื่อนๆ กันหน่อยที่รีบกลับกทม. ส่วนพี่อย่ามาเลยพี่เป็นคนขี้กลัวโดยเฉพาะผี กลัวจนขี้ขึ้นสมองบอกเลย”

ขอบคุณภาพ IG : poj_arnon6565



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ