"พชร์ อานนท์" โดนแหกซะเอง! บอกตรงๆ ช้ำใจ นักแสดงเรียงคิวศัลยกรรม ทั้งที่หนังยังถ่ายไม่จบ

Home » "พชร์ อานนท์" โดนแหกซะเอง! บอกตรงๆ ช้ำใจ นักแสดงเรียงคิวศัลยกรรม ทั้งที่หนังยังถ่ายไม่จบ

ทำเอาผู้กำกับซุปตาร์ พชร์ อานนท์ ถึงกับต้องออกมาโพสต์ระบายความในใจ ลงบนอินสตาแกรม @poj_arnon6565 กันเลยทีเดียว

หลังทราบข่าวว่ากลุ่มนักแสดงเน็ตไอดอลที่มีโปรเจกต์ร่วมงานกันในภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหกโควิด ปังปุริเย่ พาเหรดกันไปทำศัลยกรรมอัพหน้าแปลเพศ ทั้ง แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า และ แม่สิตางค์ บัวทอง

โดย พชร์ อานนท์ ได้เขียนถึงเรื่องนี้ที่ถึงแม้จะทำให้การทำงานต้องสะดุดไปบ้าง แต่เจ้าตัวก็ยังเชื่อว่าจะสามารถจบโปรเจกต์ได้อย่างสวยงามแน่นอน

“นักแสดง หอแต๋วแตก แหกโควิด คนหนึ่งผ่าตัดหน้าใหม่ คนหนึ่งผ่าตัดแปลงกี และอีกคนอัพนมใหม่ กรรมของกู กูจะได้ปิดกล้องไหมเนี่ย ช้ำใจ แต่กูถ่ายหนังต่อใหม่ได้เลย สนุกแน่ หอแต๋วแตกแหกโควิด ปังปุริเย่ ตอนแรกว่าจะแหกโควิดสักหน่อย สุดท้ายโควิดแหกกูเข้าแล้ว 555”

“ก่อนผ่ากี แม่หญิงลี มาขออนุญาตกับเราแล้ว เพราะผ่ากีมันใช้เวลาพักฟื้นนาน เราก็โอเค เพราะจะถ่ายหอแต๋วแตกอีกทีก็น่าจะกลางกรกฎาคม ถ้าเขาให้ถ่าย

แต่แม่สิตางศุ์ เราบอกอย่าเพิ่งเพราะกองถ่ายเราคนเกิน 50 คนไม่เป็นไร เราปรับเรื่องหนังของเราได้ เพราะเขาเล่นเป็นผี ความสนุกความตลกของหอแต๋วยังคงเดิม เพราะจำได้ว่าถ่ายหอแต๋ววันสุดท้ายคือ 4 เมษายน หลังจากนั้นก็ถูกโควิดตามแหก จนถึงทุกวันนี้ 555 ถ่ายไปแค่ 7 วัน ว่าจะแหกโควิดแต่ดันโดนมันมาแหกซะก่อน ดีนะไม่มีกี ไม่งั้นพังแน่ 555″

IG poj_arnon6565พชร์ อานนท์

IG poj_arnon6565พชร์ อานนท์

  • แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ประกาศเตรียมแปลงเพศ ลั่นขอทำเพื่อความสุขตัวเอง
    ส้มหยุด แต่ความสวยต้องไม่หยุด! “แม่สิตางศุ์” อัปหน้าใหม่ เตรียมสะบัดต่อไม่รอแล้วนะ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ