พชร์ ตอกคนถาม เอาคนอย่างป้ารัตนาเล่นหนัง บอกเลย MPV ที่สุด

Home » พชร์ ตอกคนถาม เอาคนอย่างป้ารัตนาเล่นหนัง บอกเลย MPV ที่สุด



พชร์ อานนท์ ผู้กำกับคนดัง ตอกกลับคนว่า เอาคนป่วยอย่างป้ารัตนามาเล่นหนัง ลั่น ความคิดคนป่วยอย่างป้ารัตนาดีกว่าคนบางกลุ่มเสียอีก ใครว่าป้าตบปากตัวเองเดี๋ยวนี้

ผู้กำกับหนังคนดังฝีปากกล้า พชร์ อานนท์ หรือ พจน์ อานนท์ โพสต์ไอจี ถึงกรณีดราม่าป้ารัตนา โดยข้อความในภาพเขียนว่า “มีคนถามว่าไม่มีใครจะเล่นหนังด้วยแล้วเหรอ ถึงได้เอาคนอย่างป้ารัตนามาเล่นหนัง”

พชร์ โพสต์

พชร์ ตอบดราม่านี้ ว่า ” ตอบแบบมั่นใจไม่ต้องคิดเลยว่า ป้าคือMVPของหนัง ป้าน่ารักไม่ผิดหวังที่ชวนป้ามาเล่นขอบคุณป้ามากๆขอบคุณหมอปลาที่สร้างป้ารัตนามาทำให้พวกเราคลายเครียดได้ ป้าคือที่1ไม่เคยคิดเลยว่าป้าป่วย ป้าคือคนป่วยที่มีความคิดดีกว่าคนบางกลุ่มเสียอีก อย่าดราม่าเลย คนก็คือคน เข้าใจนะ!!#กูรักป้ารัตนา”

โดยพชร์ ยังได้โพสต์ตัวอย่างคลิปสัมภาษณ์ และตัวอย่างจากหนังในไอจีอีกหลายคลิป “พร้อมระบุว่า “ใครว่าป้ารัตนาพูดไม่รู้เรื่อง ตบปากตัวเองเดี๋ยวนี้ 6เมษามาดูกันป้าคือMVP ของหนังไม่เชื่อจองตั๋วเลยย้ำจองตั๋วเลย”

ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับ ที่บอกว่า รอดูผลงานของป้ารัตนา และมองว่า ป้ารัตนาเล่นเป็นธรรมชาติ ดูแล้วก็คลายเครียด พร้อมระบุว่า “คนคิดนี้ใจแคบมากเลย ป้ารัตนาออกจะน่ารักเราชอบน่ะเวลาป้ายิ้มป้าหัวเราะ” ถ้าใครเป็นแฟนคลับป้ารัตนาก็อย่าลืมติดตามผลงาน

สำหรับป้ารัตนานั้น เป็นผู้ที่อยู่ในอุปการะของหมอปลา ซึ่งหมอปลามักจะพามาออกคลิปถ่ายทำคอนเท้นต์ต่างๆ ซึ่งป้ารัตนามีอาการป่วย หลังจากได้รับความกระทบกระเทือนจิตใจอย่างหนัก จากเหตุการณ์สามีถูกทำร้ายจนถึงแก่ความตาย จากอดีตพยาบาลจึงต้องอยู่ในความดูแลของญาติมาตลอด จนกระทั่งมาอยู่กับหมอปลา จากอาการป่วยซึมเศร้า ก็เริ่มดีขึ้น

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย พชร์ อานนท์ (@poj_arnon6565)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ