"พงศกร" เผย คว้าทอง ได้เหมือนยกภูเขาออกจากอก ลั่นพร้อมลุยต่อ 800 ม. พรุ่งนี้(คลิป)

Home » "พงศกร" เผย คว้าทอง ได้เหมือนยกภูเขาออกจากอก ลั่นพร้อมลุยต่อ 800 ม. พรุ่งนี้(คลิป)

“พงศกร แปยอ” เปิดเผยหลังจากที่คว้าเหรียญทองที่ 2 ให้กับตนเองและ ทัพพาราไทย” ว่า ต้องบอกว่าก่อนแข่งกดดันมาก แต่พอชนะได้ ก็รู้สึกดีใจมากๆ เหมือนยกภูเขาออกจากอก เพราะรายการนี้จริงๆ แล้วไม่ใช่รายการถนัดของผม เนื่องจากมันเป็นการแข่งขันระยะสั้น อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ เพราะหากพลาดนิดเดียวเราคงไม่ได้ผลการแข่งขันอย่างที่เราต้องการแน่”

“อีกอย่างในพาราลิมปิกเกมส์หนนี้ ผมเองโชคดีด้วยเพราะ เบรนต์ ลากาตอส ลงหลายรายการทำให้เขาอาจจะมีอาการล้าไปบ้าง ทำให้มันเป็นผลดีกับเรา แต่ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมานอนไม่ค่อยหลับ เพราะคิดเรื่องการแข่งขันรายการนี้ เพราะหลังจากครั้งที่แล้วเราพลาดได้แค่เหรียญเงินเลยอยากมาแก้ตัว และเราก็ทำได้สำเร็จ”

“ส่วนรายการต่อไปวีลแชร์ 800 ม.ที่ จะแข่งพรุ่งนี้ ตนก็จะพยายามอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะมันรายการที่ผมหวังไว้อีกหนึ่งเหรียญ แต่ยอมรับเริ่มมีอาการล้าบ้าง เพราะต้องแข่งติดกัน และต้องควอลิฟายตอนเช้า และชิงเย็น ทำให้ถือเป็นงานหนักมาก แต่ก็พร้อมครับเพราะมาถึงต้องจะบอกไม่พร้อมก็ไม่ได้ และจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญรางวัลให้ได้อีกเหรียญ หวังว่าแฟนกีฬาชาวไทยจะเป็นกำลังใจให้กับผม และนักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทยด้วย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ