'พงศกร-ประภัสร์' เท'หญิงหน่อย' หวนกลับพท. เผยชาวบ้านขอให้มาช่วยแลนด์สไลด์

Home » 'พงศกร-ประภัสร์' เท'หญิงหน่อย' หวนกลับพท. เผยชาวบ้านขอให้มาช่วยแลนด์สไลด์



‘พงศกร-ประภัสร์’ เท ‘หญิงหน่อย’ หวนกลับเพื่อไทย เผยชาวบ้านขอให้มาช่วยแลนด์สไลด์ ประชาชนต้องการให้มา นี่คือความในใจที่อยากทำเพื่อประชาชน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.ค. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง คณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพท. นายณัฐวุติ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวพท. และน.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรค พท. ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวนายพงศกร อรรณนพพร อดีตประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) และนายประภัสร์ จงสงวน อดีต ผอ.เลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคไทยสร้างไทย กลับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของพรรค พท.อีกครั้ง

ทั้งนี้ นพ.ชลน่านได้สวมเสื้อพรรคพท.ให้นายพงศกรและนายประภัสร์ เพื่อต้อนรับการเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ในนามของพรรคพท. เราจะใช้คำว่าต้อนรับก็ได้ แต่น้อยไปสำหรับวันนี้ เพราะบุคลากรทั้งสองเป็นเหมือนเลือดเนื้อเชื้อไขของพรรค พท. เชื่อมั่นว่าประชาชน โดยเฉพาะที่จ.ขอนแก่น เหมือนยกภูเขาออกจากอก เชื่อว่านายพงศกรจะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยให้การทำงานของพรรค พท.แลนด์สไลด์ที่ จ.ขอนแก่นเกิดขึ้นได้จริง ซึ่งไม่ว่าจะหารอะไรหัวใจของพวกเราก็จะมุ่งมั่นทำให้ประชาชนได้ และเชื่อว่าประชาชนจะช่วยกันทำให้เกิดแลนดสไลด์ได้ วันนี้เป็นสัญญาณไปถึงผู้มีอำนาจ ไม่ว่าท่านจะคิดสูตรอย่าไร พรรค พท.ไม่เคยหวั่น เรามีความพร้อม โดยเฉพาะการคิดสูตรคำนวณปาร์ตี้ลิสต์หารด้วย 500 กลับยิ่งทำให้เรามีความฮึกเหิม และยิ่งอยากจะทำให้เกิดแลนด์สไลด์ให้ได้

ด้านนายพงศกร กล่าวว่า ขอบคุณที่ทุกคนให้การต้อนรับกลับบ้านอย่างอบอุ่น ตนจะตั้งใจทำงานให้พรรคพท.อย่างดีที่สุด เรายืดมั่นองค์กรเป็นหลัก ถามว่าทำไมต้องออกจากพรรคพท. และทำไมกลับมาอีกครั้ง ขอเรียนว่ารัฐธรรมนูญปี 60 ที่บิดเบี้ยว สืบทอดอำนาจ ตนจึงออกไปช่วยตั้งพรรค ประกอบกับขณะนี้ประชาชนอยากให้กลับมาช่วยพรรค พท.ให้แลนด์สไลด์ทั้งประเทศ หลังจากที่หัวหน้าครอบครัว พท.ได้เดินสายไปยังอีสาน และบอกว่าความสุขของประชาชนจะกลับมาหากเลือกพท.ให้กลับมาแลนด์สไลด์ หลังจากนั้นตนได้ออกไปพบประชาชนในพื้นที่ ส่วนใหญ่บอกให้กลับมาช่วยกันทำให้ พท.เกิดแลนด์สไลด์ ประชาชนต้องการให้มา เราก็ปฏิเสธไม่ได้ นี่คือความในใจที่อยากทำเพื่อประชาชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ