ฝีมือ ผอ. ตีเด็กจนหลังช้ำ เหตุคือ น้องถูกเพื่อนแกล้ง เลยด่าเพื่อนกลับ ต้องรุนแรงขนาดนี้เลยเหรอ

Home » ฝีมือ ผอ. ตีเด็กจนหลังช้ำ เหตุคือ น้องถูกเพื่อนแกล้ง เลยด่าเพื่อนกลับ ต้องรุนแรงขนาดนี้เลยเหรอ
ผอ-ตีเด็ก

เกินไปหรือไม่! ตีเด็กจนหลังช้ำ น้องถูกเพื่อนแกล้ง เลยด่าเพื่อนกลับ แต่ ผอ. ดันใช้วิธีรุนแรงนี้จัดการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท

ในช่วงนี้มีข่าวมากมายเกี่ยวกับเด็กที่ไปโรงเรียนและถูกทำร้ายร่างกาย หากเป็นเด็กผู้ชายก็ถูกทุบตีกระทืบ แต่ถ้าเป็นเด็กผู้หญิงก็มักจะโดนลวนลาม ซึ่งถ้าถามว่านี้เป็นสิ่งที่เด็กๆควรโดนกระทำจริงๆหรือ เพราะการที่พ่อแม่ส่งลูกไปเรียนที่โรงเรียนสักแห่ง นั้นแปลว่าพ่อแม่ต้องมีความไว้เนื้อเชื่อใจโรงเรียนและคณะครู เพื่อฝากฝังให้บุตรหลานของตนเองได้มีความรู้และประสบการณ์ในวัยเรียนให้มากที่สุด แต่เมื่อมีข่าวแบบนี้บ่อยๆพ่อแม่หลายบ้านก็กังวลใจไม่น้อย

-ผอ-ตี-2
7 years old Asian boy is feeling sad
  • ผงะ! ลูกตามหาแม่หายไป 5 วัน สุดท้ายได้กลิ่นเน่าในตู้แช่หน้าบ้าน ก่อนพบแม่เป็นศพ
  • พกร่มต่อ! กรมอุตุฯ เผย 20 – 24 พ.ย. 65 หลายพื้นที่ ฝนตกหนัก ที่ไหนเสี่ยงเช็กเลย
  • หนุ่ม กรรชัย อุ๊ยอีกรอบ หวยอลเวง คดีพลิก – อยู่กินแบบ 3 คนผัวเมีย

ผอ.ฟาดเด็กหลังช้ำ

ล่าสุดเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ก็ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่ถูกทำโทษเกินกว่าเหตุ โดยถูกตีจนมีรอยช้ำอย่างหนักที่ด้านหลัง ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้อยู่ในจังหวัดชัยนาท และเปิดเผยสาเหตุของการโดนทำโทษในครั้งนี้ โดยทางเพจระบุข้อความว่า

#ร้องเรียนตรวจสอบ ตีพอดีหรือตีเกินไป แรงไปไหม สื่อสังคมช่วยตรวจสอบด้วย ช่วยทำข่าวให้ทีนะคะ ผอ.โรงเรียน ตีเด็กนักเรียนป.6 เหตุเกิดจากน้องโดนเพื่อนในห้องบูลลี่ น้องจึงโต้ตอบด่าเพื่อนกลับในห้องเรียน ผอ.โรงเรียนเลยตีแต่น้องกลับตามภาพ แต่ไม่ได้มีการตีเพื่อนที่บูลลี่น้องก่อน เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 หลังจากน้องโดนตีทำให้เจ็บก้นแล้วนั่งไม่ได้จึงมาบอกผู้ปกครอง

-ผอ-ตี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ