ฝาแฝดทำคอนเทนต์ มา 2 จ่าย 1 ปลอมเป็นอีกฝ่าย ผลัดกันกินบุฟเฟต์ 

Home » ฝาแฝดทำคอนเทนต์ มา 2 จ่าย 1 ปลอมเป็นอีกฝ่าย ผลัดกันกินบุฟเฟต์ 



ฝาแฝดจีนทำคอนเทนต์ มา 2 จ่าย 1 ลงทุนทำผม-สวมเสื้อเหมือนกัน ปลอมเป็นอีกฝ่ายเพื่อผลัดกันกินบุฟเฟต์ รีแอกชั่นเจ้าของร้านทำอึ้ง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้ชื่อว่า @dadiergeya ฝาแฝดดัง จากมณฑลเหอหนาน ของจีน ได้ลองทำคอนเทนต์ “มา 2 จ่าย 1” ด้วยการปลอมเป็นอีกฝ่ายแล้วผลัดกันกินบุฟเฟต์ หลังจากนั้นได้สารภาพกับเจ้าของร้าน แต่แทนที่จะโดนตำหนิ พวกเขากลับโดนชมอีกด้วย!

โดยสองฝาแฝดได้โพสต์วิดีโอลงบน Bilibili แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพื่อพิสูจน์ว่า ฝาแฝดจะสามารถผลัดกันทานบุฟเฟต์ได้ไหม ซึ่งวิดีโอครั้งนี้มียอดชมแล้วกว่า 4 ล้านครั้ง

สำหรับแผนการครั้งนี้ พวกเขาจงใจทำทรงผมและสวมเสื้อผ้าชุดเดียวกัน โดยส่งพี่ชายฝาแฝดเข้าไปในร้านก่อน หลังจากทานไปได้สักพักก็แจ้งพนักงานว่าต้องการไปห้องน้ำ และอาศัยจังหวะนี้เดินออกจากร้านอาหารเพื่อทำการสลับตัว

จากวิดีโอ ตอนแรกน้องชายฝาแฝดกังวลว่าจะถูกจับได้ ก่อนที่เขาจะรวบรวมความกล้าแสร้งทำเป็นเดินออกมาจากห้องน้ำ แม้ว่าจะเจอกับพนักงานแต่ก้ไม่ได้ถูกสงสัยอะไร หลังจากทานอิ่ม เขาก็เดินไปยังชำระเงินจำนวน 33 หยวน (ราว ๆ 163 บาท) ตามปกติ

แม้ว่าภารกิจจะสำเร็จลุล่วง แต่ทั้งสองคนได้กลับไปที่ร้านอีกครั้ง เพื่อสารภาพกับเจ้าของร้านถึงสิ่งที่พวกเขาเพิ่งทำไป โดยอธิบายว่าพวกเขาแค่ลองถ่ายทำเท่านั้น พร้อมกับจ่ายเงินค่าอาหาร สิ่งที่น่าสนใจคือ เจ้าของร้านไม่โกรธ แถมชมพวกเขาว่า “น่าสนใจและสร้างสรรค์”

หลังจากที่วิดีโอถูกเผยแพร่มันได้เกิดการถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อน ชาวเน็ตบางคนมองว่ามันเป็นเรื่องตลก แถมฝาแฝดได้จ่ายเงินในภายหลังแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็คิดว่าสิ่งที่ทั้งสองทำนั้นผิดและกำลังสอนให้คนทำในสิ่งไม่ดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ