ฝากขัง! แอม ไซยาไนด์ หลังอาการป่วยดีขึ้น จนท. จะคุมตัวไปศาลวันนี้

Home » ฝากขัง! แอม ไซยาไนด์ หลังอาการป่วยดีขึ้น จนท. จะคุมตัวไปศาลวันนี้
.png

แอม ไซยาไนด์ หลังอาการป่วยดีขึ้น จึงนำกลับมาควบคุมตัวต่อที่กองปราบปรามและเตรียมนำส่งศาลเพื่อขอฝากขังเช้านี้ในเวลา 10.00 น.

ล่าสุด 26 เม.ย. 66 มีรายงานว่า แอม ไซยาไนด์ ผู้มีความเกี่ยวข้องกับการตายต่อเนื่อง 8 ศพ ถูกหามเข้าโรงพยาบาลเพราะความดันโลหิตสูงกลางดึก คืนที่ผ่าน เนื่องจากมีอาการไม่สู้ดีนัก หลังจากถูกควบคุมตัวกลับมาสอบสวนเนินคดีประกอบกับตัวผู้ต้องหานั้นมีปัญหาความดันโลหิตสูง โดยเมื่อช่วงหัวค่ำ ทาง น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของผู้ต้องหา ที่เข้ามาร่วมฟังการสอบสวนยังระบุด้วยว่า ความดันของนางสรารัตน์ ขึ้นไปสูงถึง 170-220 ต้องมีการวัดความดันอยู่ตลอดเวลา จึงจัดสินใจเรียกเจ้าหน้ากู้ชีพจากศูนย์เอราวัณ เข้ามาตรวจสอบอาการอย่างเร่งด่วน

เตรียมคุมตัว แอม ฝากขัง

ผลการตรวจค่อนข้างจะน่าวิตก เจ้าหน้าที่สิบเวรจึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชา เพื่อตัดสินใจส่งตัวผู้ต้องหาเข้าไปรับการดูแลที่โรงพยาบาลตำรวจทันที ตอนหลังพบว่าอาการดีขึ้น จึงนำกลับมาควบคุมตัวต่อที่กองปราบปรามแล้ว และเตรียมนำส่งศาลเพื่อขอฝากขังเช้านี้ในเวลา 10.00 น.

  • ด่วน! แอม ไซยาไนด์ ถูกหามเข้า รพ. เพราะความดันโลหิตสูง
  • เปิด 8 รายชื่อ! เหยื่อเซ่น ไซยาไนด์ แอม อดีตภรรยา ตร. ตั้งแต่ปี 63
  • สายตำรวจ เผย! กรณี ‘แอม มือวางไซยาไนด์’ อาจมีเหยื่อมากกว่า 15 ราย

และเบื้องต้นผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และความยากของคดีนี้ เนื่องจากตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต ไม่ได้ติดใจสาเหตุตั้งแต่แรก จึงไม่ได้ไปแจ้งความ และไม่ได้มีการตรวจหาสารพิษในร่างกายเอาไว้ แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังมีการผ่าพิสูจน์ศพว่าพบยา ไซยาไนด์ ในร่างกายอยู่ ประกอบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะขวดยา ไซยาไนด์ ที่มีพยานนำมาให้กับทางตำรวจ หลังพบที่หลังบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งหลักฐานที่สำคัญในคดีจะต้องเน้นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลัก

-2566-04-25-เวลา-09.32.24-2

ด้าน ทนายแอม โฟนอิน เข้ามาในรายการโหนกระแส ยืนยันเจ้าหน้าที่คุมตัวจับแอมจริง แต่ไม่มีของกลางขวดไซยาไนด์เผยเดี๋ยวว่ากันถูกยัดยาหรือไม่ จะมากล่าวหาว่าวางยาจะพูดเล่นๆไม่ได้ ต้องมีพยานหลักฐานที่ชัดเจน ผลชันสูตรแม้จะมีสารอะไรก็ตามก็ยังชี้ชัดไม่ได้ว่าแอมเป็นคนทำ

ด้าน “บิ๊กโจ๊ก” เผยมีพยานสำคัญไปทานข้าวกับแอมมีอาการอาเจียนก่อนที่จะสลบไป แต่ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 9 รายบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก 1 ราย ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมมุ่งไปที่ประเด็นต้องการล้างหนี้ และประสงค์เอาทรัพย์ เบื้องต้นยังไม่พบอาการทางจิต และแอมยังรู้การกระทำของตัวเองและพูดคุยได้เหมือนคนปกติทั่วไป

ทนายแอม
ทนายความของ แอม

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ