ฝากขังแล้ว ‘โฟโต้’ หนุ่มแว่น คดีฆ่าปาดคอ หลังพ่อเข้าเยี่ยม

Home » ฝากขังแล้ว ‘โฟโต้’ หนุ่มแว่น คดีฆ่าปาดคอ หลังพ่อเข้าเยี่ยม
โฟโต้-min

ฝากขัง ศาลจังหวัดนนทบุรี ‘โฟโต้’ หนุ่มแว่น คดีฆ่าปาดคอโหด อำพรางศพหนุ่มใหญ่ ในคอนโด หลังพ่อเข้าเยี่ยมเมื่อช่วงเช้า และให้กำลังใจ

พ่อเยี่ยมโฟโต้-min

วันที่ 2 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. ที่สภ.เมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี นายพรชัย อายุ 62 ปี พ่อของผู้ต้องหา เดินเข้ามาเยี่ยมนายภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ที่ห้องผู้ต้องขัง โดยได้นำข้าวเหนียวหมูปิ้งพร้อมน้ำดื่มมาให้ลูกชาย และให้กำลังใจ ก่อนตำรวจนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรีก่อน 12.00 น. วันนี้ 2 มิ.ย. 2567

พ่อเยี่ยมโฟโต้-min

นายพรชัยเปิดเผยว่า วันนี้ลูกชายรู้สึกกังวลว่าจะต้องไปอยู่ข้างในห้องขังแล้ว ส่วนเรื่องแฟนเพิ่งจะคุยกันได้แค่ 1 เดือน ยังไม่ได้เป็นแฟนกันตนเคยเห็นแค่ครั้งเดียว ลูกชายรู้สึกผิดและขอโทษที่ทำให้ผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายตั้งใจว่าเก็บเงินไปเรียนต่างประเทศ เรื่องคดีความก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย ถ้ายื่นประกันตัวออกมาก็ต้องไปติดคุกอยู่ดี

  • ‘โฟโต้’ มือฆ่าปาดคอ รับสารภาพสิ้น ฆ่าจริง ปม ขัดแย้งเรื่องการทำธุรกิจ!
  • เปิดใจ พ่อนายโฟโต้ มือฆ่าปาดคอ ไหว้ขอโทษญาติผู้เสียชีวิตแทนลูก
  • คุมตัว มือฆ่าปาดคอ เข้าพบพนง.สอบสวน เบื้องต้นสารภาพมีปัญหากันเรื่องเงิน

ทางด้านญาติของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดตนเพื่อให้คุยกับทางญาติของผู้เสียชีวิต แต่จะให้เสร็จงานศพก่อน แต่ถ้าหากอยากให้ตนไปร่วมงานตนก็ยินดี เพราะตนอยากขอโทษทางญาติ เมื่อกี้เจอลูกชายเอาหมูปิ้งมาให้ทานก็ให้รีบทานก่อน เพราะเดี๋ยวจะต้องไปเรือนจำและได้พูดให้กำลังใจลูก

ล่าสุดวันที่ 2 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ได้นำตัว นายภูริณัฐ กาญจนบรรยงค์ หรือ นายโฟโต้ อายุ 28 ปี ฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ขณะกำลังเดินขึ้นรถผู้ต้องขัง โฟโต้มีสีหน้าเคร่งเครียดก่อนสัมภาษณ์ว่า

โฟโต้ฆ่าโหด-min

ไม่ได้อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต มันเป็นอุบัติเหตุ ตนได้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว ระหว่างตนกับผู้เสียชีวิตมีปัญหาทะเลาะกัน ที่ซื้อมีดก็ไม่ได้ต้องการไปทำร้ายใคร มีไว้แค่ป้องกันตัวเท่านั้นเนื่องจากมีลางสังหรณ์ว่าจะมีการทะเลาะหรือทำร้ายกัน ส่วนบัตรประชาชนได้มาจากไหนตนให้การกับตำรวจไปแล้ว สุดท้ายอยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตแต่ไม่รู้ว่าเค้าจะให้อภัยไหม ตอนนี้รู้สึกกังวลและเครียดทุกเรื่องกังวลตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น รู้ตัวอยู่แล้วว่าต้องตกเป็นจำเลยของสังคม

โฟโต้-min (1)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ