ฝันเฟื่องภาคต่อ พุฒ-จุ๋ย เปิดภาพลูกโตขึ้นมาก เผยเพศ-โตมาเลือกเอง พ่อดีใจหนัก

Home » ฝันเฟื่องภาคต่อ พุฒ-จุ๋ย เปิดภาพลูกโตขึ้นมาก เผยเพศ-โตมาเลือกเอง พ่อดีใจหนัก



ขอบคุณเจี๊ยบไม่งั้นไม่รู้ชีวิตจะมาบรรจบกันหรือเปล่า เหมือนดูละครฝันเฟื่องภาคต่อ พุฒ-จุ๋ย เผยเพศลูก เพศไหนไม่สำคัญโตมาเขาเลือกเอง เปิดภาพลูกโตขึ้นมากจมูกโด่ง

เผยคลิปล่าสุด พุฒจุ๋ย หูยดีอ่าาาาาาาา เฉลยแล้ว PJ น้อยน้านนนนเป็น ลูกชาย หรือ ลูกสาว ????? โดย ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา สองสามีภรรยา อัพเดตเรื่องลูกน้อยในครรภ์ พร้อมทั้งยังได้อ่านคอมเมนต์คนที่เข้ามาบอกว่า จากดูละคร ฝันเฟื่อง ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน จนพบรักจากละคร แล้ว พุฒ จุ๋ย ก็มาเดินเรื่องต่อในชีวิตจริง โดยติดแฮชแท็ก #ฝันเฟื่องภาคต่อ

ดีเจพุฒ กล่าวด้วยว่า ฝันเฟื่อง ละครเรื่องแรกที่ผมได้มาเจอ จุ๋ย ต้องขอบคุณ พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา ที่ให้โอกาส พุฒ ให้มาร่วมงานกับจุ๋ย ไม่รู้ชีวิตจะมาบรรจบกันหรือเปล่า ตอนนั้น จุ๋ย ดังมาก จากสายน้ำผึ้ง

ว่าที่คุณพ่อ กล่าวอีกว่า จากวันที่เป็นฝัน ได้มาเป็นแฟนกัน ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับคนนี้ ชื่อเสียงเราอาจโด่งดังน้อยลง งานเราอาจโด่งดังน้อยลง ไม่รู้ผมไม่สน ผมคิดแค่ว่า ผมพลาดจากผู้หญิงคนนี้ไป ผมจะเจอคนที่ดีกว่านี้หรือเปล่า ข้อความนี้เลยทัชใจผมมาก

รวมทั้งยังมีคอมเมนต์จำนวนมากจากคนที่มีบุตรยากเห็นจุ๋ยแล้วเกิดกำลังใจลุกขึ้นมาสู้ด้วย โดย ว่าที่คุณแม่ ยังเล่าขั้นตอนและความพยายามกว่าจะมีลูกในครั้งนี้ได้ เพราะมีภาวะรังไข่เสื่อมก่อนวัย โดยไม่รู้ตัวมาก่อน ต้องช่วยกันทั้งสามีและภรรยา เพื่อร่วมมือกับหมอในการได้ตัวอ่อน กว่าจะได้ฝังตัวอ่อน

จุ๋ย กล่าวด้วยว่า ลุ้นกันมาเรื่อย มีความหวัง มีความท้อ แต่สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ ตอนนี้ถ่ายคลิปนี้อายุครรภ์ 18 สัปดาห์ กำลังจะครึ่งทาง ซาวด์ทุกครั้งจะโตขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเริ่มเห็นนิ้วมือ แขนขาชัดเจน จมูกแหลมมาก

ว่าที่คุณแม่ กล่าวอีกว่า ต้องบอกนะคุณพ่อไม่ได้ทำศัลยกรรมจมูกนะ จุ๋ยก็จมูกธรรมชาตินะ ต้องได้เรามาบ้าง (พุฒ : ผมไม่ได้ทำจมูกนะ ผมทำตา พร้อมทั้งโยกจมูกให้ดูชัดๆของแท้)

ดีเจพุฒ กล่าวด้วยเสียงมีความสุขสุดๆของว่าที่คุณพ่อด้วยว่า ชอบฟังเสียงหัวใจลูกมีความสุข มันคือชีวิต ถ้าคลอดออกมา ผมน่าจะเป็นพ่อที่เห่อมากแน่ๆ

พร้อมเฉลยเพศลูก ว่าที่คุณแม่ เผยด้วยว่า เพศไหนก็ได้ เพราะเอาจริงๆแล้ว เขาเกิดมาเขาจะเลือกเพศของเขาเอง สมัยนี้เปิดกว้างมาก สรุปแล้วมาเพศไหนเราก็รัก พร้อมจะเลี้ยง สนับสนุน เป็นกำลังใจให้เขาทุกเรื่อง ก่อนเฉลยว่าได้ลูกชาย ดีเจพุฒ ดีใจหนักมากหัวเราะลั่น สมใจคุณพ่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ