ฝันเป็นจริง! "โบ ธัญญะสุภางค์" อยู่อเมริกาได้ถาวรแล้ว เพื่อนๆ แสดงความยินดีเพียบ

Home » ฝันเป็นจริง! "โบ ธัญญะสุภางค์" อยู่อเมริกาได้ถาวรแล้ว เพื่อนๆ แสดงความยินดีเพียบ
ฝันเป็นจริง! "โบ ธัญญะสุภางค์" อยู่อเมริกาได้ถาวรแล้ว เพื่อนๆ แสดงความยินดีเพียบ

ใช้ชีวิตแบบไปกลับระหว่างประเทศไทย และประเทศสหรัฐอเมริกา มาโดยตลอด สำหรับนางเอกสาว โบ ธัญญะสุภางค์ ที่พักงานในวงการบันเทิง เดินสานฝันของตนเองจนประสบความสำเร็จในที่สุด

ล่าสุด โบ ธัญญะสุภางค์ ได้ออกมาแชร์เรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อมีกรีนการ์ดเป็นของตัวเอง (บัตรประจำตัวผู้มีถิ่นที่อยู่ถาวร หรือเข้ามาทำงานอย่างถูกกฏหมายในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยไม่ต้องขอวีซ่า) อีกทั้งยังเผยเส้นทางที่กว่าจะได้มาไม่ใช่ง่ายๆ เลย

“วันนี้มีกรีนการ์ดกับเค้าแล้วนะคะ!! us อยากแปะโพสต์นี้ไว้เป็นความทรงจำและเตือนใจตัวเองในวันข้างหน้าว่าถ้าเราตั้งใจ สิ่งที่เราอยากได้ สักวันมันจะเป็นของเรา เหนื่อยก็ร้องไห้ให้หนำใจ ปาดน้ำตา แล้วไปต่อค่าาา”

“จำได้ว่าตั้งแต่เด็กๆ คือชอบไปเที่ยวเมืองนอกมาก หลักๆ เลยคือเพราะอากาศมันเย็น วิ่งเล่น ยุงมดไม่กัด ก็เลยมีความฝันว่าอยากได้กรีนการ์ด เส้นทางคือโหดมากก หลังจากสู้เลือดตากระเด็นมา 6 ปี”

“จากวีซ่านักเรียน สมัครหางานไปเกือบ 400 ที่ ทำงานหนักกว่าชาวบ้านเพราะต้องพิสูจน์ตัวเอง คนอื่นเข้างานเก้าโมงเลิกห้า ทางนี้เข้าหกโมงครึ่งเลิกสองทุ่ม คุยต่อรองกับหัวหน้าฝรั่งโน้มน้าวให้เค้าสปอนเรา กลัว นอยด์ เครียด ร้องไห้ ทุกความรู้สึกครบมาก พบปะจิตแพทย์เพื่อปรับทุกข์อยู่เนืองๆ”

“เคยฝันว่าถ้าฝันเป็นจริงแล้วอยากจะจัดปาร์ตี้ธีมอเมริกา ขอบพระคุณผู้ @jonnybearclaw ที่จัดงานนี้ให้อย่างยิ่งใหญ่งดงาม นางอ่านภาษาไทยไม่ออกแล้วก็คงงงว่านีี่โพสต์อะไร รักนะคะ ไว้เขียนภาษาอังกฤษให้ในอีกโพสต์”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับ สาวโบ กันสนั่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ