ฝันร้าย บ้านหาย ส่งลูกชายไปดู ผงะ ฝันที่เป็นจริง ไปทั้งหลังภายในวันเดียว

Home » ฝันร้าย บ้านหาย ส่งลูกชายไปดู ผงะ ฝันที่เป็นจริง ไปทั้งหลังภายในวันเดียว
บ้านหาย

พ่อฝันร้าย บ้านหาย ใจคอไม่ดีส่งลูกชายไปดูถึงที่ แต่กลับต้องผงะขยี้ตารัวๆ ฝันที่เป็นจริง หายไปทั้งหลัง ถามเพื่อนบ้าน เผย ขนกันภายในวันเดียว

หลายคนที่มีเงินเก็บ มักจะมีการเปลี่ยนทรัพย์สินของตัวเองเป็นสิ่งของเพื่อเพิ่มหรือแกร่งมูลค่าเพิ่ม ส่วนใหญ่มักจะเป็นการเก็บทอง เพราะเป็นสิ่งของที่มีราคามูลค่าสูง แถมยังมีราคาที่ถือว่าคงที่และอาจมีมูลค่าสูงขึ้นในบ้างช่วง แต่สำหรับคนที่มีเงินจำนวนมากก็จะเลือกลงทุนกับ ที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์ เพราะราคาที่มีแต่สูงขึ้นเรื่องๆ และเป็นที่ต้องการของกลุ่มคนทำธุรกิจ

1-83

แต่ใครจะรู้ อสังหาริมทรัพย์ อย่างบ้านพร้อมที่ดิน จะหายไปได้กับตา ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งเล่าเรื่องราวของตัวเองหลังจากฝันร้ายว่า “บ้านหาย” โดยผู้โพสต์เล่าว่า ผมไปซื้อบ้านพร้อมที่ดินณจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ไปเดือนละครั้ง บ้านไม้สักสวยงาม และคืนหนึ่งผมฝันว่าบ้านหาย รุ่งเช้าให้ลุกชายสองคนพี่น้องขับรถไปดูเขาถ่ายภาพส่งมาให้ดูเป็นอย่างในความฝันเลย ผมไม่ตกใจเพราะทราบล่วงหน้าแล้ว จะบอกเพื่อนๆว่า”ซื้อที่ไกลตา นาไกลบ้าน “ ถ้าไม่ไปอยู่อาจถูกบุกรุก หรือขโมยอย่างที่เห็น

  • รวมเลขเด็ด สรุปล่างเน้นๆ หวยลือลั่นสนั่นเมือง 2 5 66 จัดเสิร์ฟเลข 2 ตัวตรง
  • สภาเภสัชกรรม แจง! ปม พี่สาว แอม ไซยาไนด์ ยัน พร้อมลงโทษหากผิดจริง
  • แห่ชื่นชม! พลเมืองดี ล้วงท่อระบายน้ำ หวังเขี่ยขยะ-ใบไม้ พลาดมือติด กู้ภัยเข้าช่วย

พอตั้งสติได้ เลยบอกให้ลูกไปสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่ามากันเป็นสิบสองรถบรรทุก ช่วยกันรื้อ วันเดียวไปกันหมดแต่เขาทิ้งร่องรอยให้ตามได้จับทั้งกลุ่มช่างรื้อถูกจ้างมาไม่ทราบว่าเป็นโจร ผมถามว่าคุณมีสองทางเลือก ติดคุกทั้งกลุ่มกับชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด เขาเครียดกันนะครับสูบบุหรี่มวนต่อมวน ผมบอกพรุ่งนี้11.00นมาพบกันที่สน. เขามาตามนัดปรึกษากัน ชดใช้ผมคิดแค่ 70% รวมบ้านโอนที่ให้หัวหน้าเขาออกค่าโอนให้เขาอีก

2-76

ต่อมา ทั้งหมดจึงช่วยกัน ประกอบบ้านขึ้นมาใหม่ จากนั้นผมไม่ทราบว่าไปอย่างไรต่อ มีเกร็ดเล็กน้อย สิบกว่าคนตามไปที่บ้านคนจ้าง ที่บอกจ้างมารื้อบ้านเป็นผู้หญิงอีกนางติดการพนันอย่างหนัก นางจึงถูกคนทั้งหมดล้อมบ้านให้นำเงินบางส่วนมาชดใช้ นางต้องยอมทำตามโดยดีผมบอกทุกคน ขออโหสิกรรมให้กันและกัน อย่าได้มีเวรแก่กันและกันเลย งานเสร็จผมไปขอบคุณมอบของนำ้ใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจน่ารักมากช่วยไกล่เกลี่ยจนทุกอย่างจบอย่างดีครับ อย่าลืมนะครับ ที่ไกลตา นาไกลบ้านต้องระวังขอบคุณที่อ่านจบขอไม่บอกที่ไหน/ใครแล้วกันไปสบายใจที่สุดครับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ