ฝันที่เป็นจริง! "ควิชา" สุดปลื้มหวนเจอ "โรนัลโด้" อีกครั้งหลังผ่านมา 11 ปี (ภาพ)

Home » ฝันที่เป็นจริง! "ควิชา" สุดปลื้มหวนเจอ "โรนัลโด้" อีกครั้งหลังผ่านมา 11 ปี (ภาพ)

ถือเป็นโมเมนต์หลังเกมสุดประทับใจระหว่าง ควิชา ควารัตสเคเลีย ดาวเตะทีมชาติจอร์เจีย ที่ได้เจอกับฮีโร่วัยเด็กของตัวเองอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส

โดยเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ทีมชาติบ้านเกิดของทั้งคู่ต้องโคจรมาเจอกัน ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 ซึ่งนอกเหนือจากผลการแข่งขันแล้ว

kwiwi2

อย่างไรก็ตามเกมนัดนี้ จอร์เจีย เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 2-0 พลิกสถานการณ์จากการเป็นอันดับสุดท้ายของตาราง มาเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด แถม ควิชา ควารัตสเคเลีย ก็คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเกมอีกด้วย

ซึ่งก่อนเกม ดาวเตะวัย 23 ปี ได้จับมือกับแข้งขวัญใจ รวมทั้งหลังเกมก็ได้เดินไปขอแลกเสื้อ ก่อนเปิดใจหลังเกมว่า “ผมได้เสื้อของโรนัลโด้ และทีมเราผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ นี่คือวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม”

kwiwi4

จากนั้น ควิชา ควารัตสเคเลีย ก็ได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไอดอลตลอดกาล ก่อนโพสต์ลงในโลกออนไลน์แคปชั่นว่า “ฝันที่เป็นจริง”

สำหรับการเจอกันของทั้งคู่ถือเป็นการเจอกันอีกครั้งหลังระยะเวลาผ่านมานานถึง 11 ปี เมื่อ ควิชา ควารัตสเคเลีย ในวัยเด็กได้เจอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เดินทางไปเยี่ยมศูนย์ฝึกเยาวชนของ ดินาโม ทบิลิซี่ เมื่อปี 2013 และทำให้เด็กน้อยในวันนั้นฝันที่จะเดินตามรอยแข้งรุ่นพี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ