ฝรั่งเตะหมอ แถลงการณ์ ขอโทษแล้ว เผย ก่อนหน้านี้มีคนจีนบุกทุกสัปดาห์

Home » ฝรั่งเตะหมอ แถลงการณ์ ขอโทษแล้ว เผย ก่อนหน้านี้มีคนจีนบุกทุกสัปดาห์
ฝรั่งเตะหมอ -ปก-min

ฝรั่งเตะหมอ แถลงการณ์ ขอโทษแล้ว เผย ก่อนหน้านี้มีคนจีนบุกทุกสัปดาห์ หวั่น! ความปลอดภัยของภรรยา พร้อมดำเนินการตามกฎหมาย

จากกรณี ฝรั่งเตะหมอ ที่ทางแพทย์หญิงร้องขอความเป็นธรรม ผ่านเพจดัง จาการถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะเข้าที่หลัง ขณะนั่งที่บันไดวิลล่าริมชายหาดภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมาจนเป็นเรื่องราวที่มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ เป็นอย่างมากในขณะนี้ ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ชายชาวต่างชาติ พร้อมทนายความ ทนายความ จะเดินทางเข้าพบรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อกล่าวคำขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด รวมถึงชี้แจงประเด็นบันไดปูนหน้าวิลลา ซึ่งผลการตรวจพิสูจน์พบว่ามีการรุกล้ำชายหาดสาธารณะ โดยระบุว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่ผู้เช่าวิลลาดังกล่าวเท่านั้น

ล่าสุด ชาวต่างชาติ ได้แถลงการณ์เพื่อขอโทษกับประเด็นที่เกิดขึ้น ว่า เหตุการณ์คืนนั้น ตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายขนาดนี้ ก็ขอโทษที่แสดงกิริยาแบบนั้นออกมา

โดยก่อนหน้านั้น ประมาณ 2 อาทิตย์ ก็เกิดอีกเหตุการณ์ เพราะตัวเขาเองในทุกสัปดาห์ ก็ได้มีตนเข้ามาในสวนนั้น ในที่ส่วนตัวของเขา ก่อนหน้านั้น ก็ได้มีกลุ่มชาวจีนสัก 7-8 คน ได้เข้ามาที่สนามหญ้า แล้วเขาเองก็เลยมีความกังวัลว่ากลุ่มคนนี้จะมาทำอะไรที่ไม่ได้กับเขา ซึ่งตอนนั้น ภรรยาก็ของฝรั่ง กำลังว่ายน้ำอยู่ กลุ่มคนจีนดังกล่าว ก็เดินขึ้นมามาริมสระน้ำ ทำให้ภรรยาเขาตกใจ

ยอมรับว่า ตนรู้สึกโกรธ มองว่าเป็นการบุกรุกที่ส่วนตัวหลายครั้งแล้ว แต่ปฏิเสธไม่ได้พูดเหยียดว่าเป็นแค่คนไทยพื้นถิ่น ไม่ได้พูดเลยตามที่หมออ้าง

ขณะที่ภรรยาของชายสวิสฯ เล่าว่าเข้าใจผิดว่าหมอเป็นคนกลุ่มเดียวกันกับคนจีนที่บุกรุกเข้ามาก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าพูดอะไรไปหลายอย่างด้วยความโกรธ แต่ไม่ได้มีการขู่ว่าจะยิงอะไรต่างๆ แต่การข่มขู่ว่ารู้จักกับตำรวจใหญ่ ก็รู้จักตำรวจที่เรียกว่า ท่าน รองฯ ท่านหนึ่งจริงๆ จริง แต่ที่พูดไปด้วยความโมโห และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

ส่วนประเด็นว่า พูดหรือไม่ว่า คนไทยขอโทษต่างชาติได้ แต่ต่างชาติขอโทษคนไทยไม่ได้ ตนเองจำไม่ได้จริงๆว่าพูดหรือไม่ ตอนนั้นเบลอๆ เพราะถูกปลุกขึ้นมากลางดึก อย่างไรก็ตามตอนนี้รู้สึกผิดมาก อยากกราบขอโทษคุณหมอสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ชายสวิสฯอยากแสดงความเสียใจ และอยากกล่าวคำขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในส่วนของธุรกิจปางช้างที่ดำเนินการในจังหวัดภูเก็ต ขอยืนยันว่า ได้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมให้ตรวจสอบได้ตลอดเวลา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ