ผู้เสียหายทะลุ 2 พัน! ‘กล่องสุ่มนารา เครปกะเทย’ เพจดังชี้ ระวังจะจบไม่สวย

Home » ผู้เสียหายทะลุ 2 พัน! ‘กล่องสุ่มนารา เครปกะเทย’ เพจดังชี้ ระวังจะจบไม่สวย
หน้าปกไบรท์-กล่องสุ่มนารา

ผู้เสียหายทะลุ 2 พัน! ‘กล่องสุ่มนารา เครปกะเทย‘ เพจดังชี้ หากยังไม่เลิก ระวังจุดจบจะเหมือน 2 ร้านบุฟเฟต์ดัง คุกหลายสิบปี

เรียกได้กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากมีผู้เสียหายออกมาแฉพฤติกรรมของ อินฟลูเอนเซอร์ รายหนึ่งที่ออกมาจำหน่ายกล่องสุ่ม ซึ่งถือว่าเป้นที่นิยมในยุคสมัยนี้อย่างในราคากล่องละ 2 หมื่น 5 และได้ทองอีกด้วย แต่แล้วก็เดินเรื่องขึ้นเพราะผู้เสียหายนั้นไม่ได้รับของตามกำหนด โดยผู้เสียหายสั่งของไปราคาที่สูงถึง 310,000 บาท จนกระทั้งมีชื่อติดเทรนด์ทวิต เพราะมีผู้เสียหายออกมาแฉอีกหลายราย หลังจากเกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้นผู้ใช้โซเชียลหลายคนนั้นต่างจับตาไปที่ นาราเครปกะเทย ทันทีและส่งผลให้ชื่อของ นาราเครปกะเทย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน

ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวให้แก่ประชาชนได้ทราบ โดยมีใจความว่า ขณะนี้ นารา เครปกะเทย หรือ นายอนิวัต ประทุมถิ่น อายุ 24 ปี กำลังเสนอขายรถ และสินทรัพย์อื่นๆ ในตลาดมืด เพื่อเอาเงินมาใช้หนี

นารา-รถหรู-2

เหยื่อนาราพุ่งกว่า 2 พัน

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก็ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยระบุว่า “ขณะนี้ มีคน inbox กันเข้ามาเรื่อยๆรวมกลุ่มผู้เสียหายได้เกือบ 2,000 คนแล้วนะคะ สัปดาห์หน้า จะครบกำหนดนายนารา เครปกระเทย ก็จะระดมทุนเอาไปจ่ายให้กลุ่มแรกก่อน แล้วก็สร้างกลุ่มใหม่ ซื้อเวลาไปเรื่อย ๆ ด้วยยอดเงินที่ดึงดูดมากขึ้น จุดจบจะเป็นเหมือน ร้านแหลมเกตุ และ ซูชิดารุมะ ที่จะต้องไปใช้ชีวิตในคุกหลายสิบปี”

.jpg
-2
กล่องสุ่มนารา-3

ทางด้าน นารา เครปกะเทย ก็ได้ออกมาไลฟ์สด พร้อมกับปล่อยโฮกลางไลฟ์ โดยเจ้าตัวระบุว่า ท้อมาก ตอนนี้เหลือตัวคนเดียวแล้ว โทรหาใครก็ไม่มีใครรับสายเลย ขอวอนผู้ใหญ่เมตตา ให้คำปรึกษา หรือให้ของมาขาย ยินดีที่จะทำงานเพื่อชดใช้หนี้

.jpg

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ