ผู้หญิงดีหายาก นิกกี้ ถาม อ๊อฟ งอนมั้ยกอด ธัญญ่า ดีใจมีความสุข หลบหน้าเจอไม่ได้

Home » ผู้หญิงดีหายาก นิกกี้ ถาม อ๊อฟ งอนมั้ยกอด ธัญญ่า ดีใจมีความสุข หลบหน้าเจอไม่ได้



ทุกวันนี้หลบจนไม่รู้จะหลบยังไงแล้ว เจอไม่ได้ แม่ค้าเชียร์ให้ง้อผู้หญิงดีหายาก นิกกี้ ถาม อ๊อฟ งอนไหมกอด ธัญญ่า ดีใจเห็นมีความสุข

อ๊อฟ ศุภณัฐ มาออกรายการ ซุป’ตาร์ พาตะลุย โดยมีช่วงหนึ่งขณะอยู่ในตลาด นิกกี้ ณฉัตร พิธีกรแซวถามทำไมต้องหาแฟนใหม่หน้าคล้ายคนเก่าเพราะอะไร แม่ค้าเชียร์ให้ไปจีบคนเก่า คนเราผิดพลาดกันได้ ผู้หญิงดีๆหายาก ธัญญ่าคนดีกตัญญู นิกกี้ พร้อมอยากจะช่วยถ้าจะง้อ จะได้โทรในรายการ

ก่อนเปิดใจกับ นิกกี้ ณฉัตร ถึงเรื่องราวความรัก โดย นิกกี้ ถามแซว อ๊อฟ กอดแฟนเก่างอนไหม หลัง ธัญญ่า อาร์สยาม มาออกรายการ นิกกี้ แล้วสวมกอด ซึ่งล่าสุด อ๊อฟ มาออกรายการตอบว่า ยินดีด้วย ทำให้เขามีความสุขในตอนนั้น คนรักจริงเห็นเขามีความสุขเราก็มีความสุขด้วย

โดย อ๊อฟ บอกว่า ตอนนี้โสด ไม่มีใครเลยจริงๆ (นิกกี้ : ถามตรงๆ หลุดได้ไง) เกมเพราะความฉลาดของสุภาพสตรี เขามีเซนส์ เขามีวิธีการของเขา ต่อให้ไม่มีการมาจับผิดหรืออะไร เราก็ไม่อยากเลิกกับเขาหรอก เพราะว่าเขาดีที่สุด เฮิร์ต กินไม่ได้นอนไม่หลับ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยอกหัก ไม่เคยเป็นแบบนี้

อ๊อฟ เผยด้วยว่า ตอนนี้ทำให้รู้สึกความโสดมันอาจจะเหมาะกับเราที่สุดตอนนี้ก็ได้ เรารู้ความรักเราเป็นยังไง กำลังเรียนปริญญาโทก็เครียดมาก เวลานอนแทบไม่มี ยังมีงานพิธีกร ละคร 2 เรื่อง อาจจะส่งผลไม่ดีกับความรัก ตอนนี้ยังไม่คิดจะรักใครเลย

ยอมรับว่า ตอนนั้นทัวร์ลงมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา เรายอมเข้าไปอ่านคอมเมนต์ เพราะเรื่องซีเรียส เลิกไปแล้วแต่เรายังรัก ก็ถูกด่าไป 80 เปอร์เซ็นต์ เราก็ยอมรับความจริง ผ่านมา 2-3 เดือน อยากกลับไปไหม ก็ความรับผิดชอบ เคยรับปากสัญญา ถ้าข้ามเส้นแล้วต้องรับผิดชอบความรู้สึกตัวเอง เป็นโสดดีกว่า เราไม่พร้อมเอง

ก่อน อ๊อฟ บอก นิกกี้ ว่าโทรให้หน่อย แล้วรีบบอกว่า พูดเล่น ทุกวันนี้หลบจนไม่รู้จะหลบยังไงแล้ว เคยไปฟิตเนสแล้วเจอรถเขาจอดอยู่ เราหวนกลับบ้านทันทีเลย บอกเทรนเนอร์เลยไม่ไหว เจอไม่ได้ เจอแล้วเรารู้สึกผิด ได้ขอโทษในวันสุดท้ายที่ได้เจอกัน มันก็สมควรในเหตุผลนั้น ไม่มีใครทนได้หรอก เราต้องยอมรับมัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ