ผู้สื่อข่าวดังเผย ลิเวอร์พูล ยังไม่หลุดโผคว้า จูด เบลลิงแฮม ร่วมทัพ

Home » ผู้สื่อข่าวดังเผย ลิเวอร์พูล ยังไม่หลุดโผคว้า จูด เบลลิงแฮม ร่วมทัพ



คริสเตียน ฟอล์ก ผู้สื่อข่าวคนดังระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้หลุดโผในการเซ็นสัญญา จูด เบลลิงแฮม กองกลาง โลบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มาร่วมทีม

โดยก่อนหน้านี้บรรดาสื่อดังทุกสำนักรายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล ได้ถอนความสนใจในการเซ็นสัญญา เบลลิงแฮม ซึ่งเคยเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของพวกเขามาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้แล้ว หลังสู้ค่าตัวไม่ไหว และได้เล็งไปที่นักเตะรายอื่นๆ แล้ว

ถึงกระนั้นล่าสุด ฟอล์ก เหยี่ยวข่าวจาก “บิลด์” ได้แสดงความคิดเห็นผ่าน “คอชออฟไซด์” ว่า ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นในดีลของ เบลลิงแฮม อยู่ “ผมไม่คิดว่า ณ เวลานี้ จูด เบลลิงแฮม จะอยู่ที่ ดอร์ตมุนด์ ต่อไปอีกปี นั่นเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่ข่าวดีก็คือผมได้ยินมาจาก ลิเวอร์พูล คือสโมสรไม่ได้ออกจากการแข่งขัน (จากการคว้า เบลลิงแฮม) พวกเขายังคงหวังว่าจะมีโอกาส”

“พวกเขาถอนตัวเพราะเงินในดีลนั้นมากเกินไป แต่ในตอนนี้ยังไม่มีสโมสรอื่นจ่าย ดังนั้นพวกเขาจึงยังเห็นโอกาสอยู่ และพวกเขามีตัวเชื่อมชิ้นหนึ่งที่จะช่วยในเรื่องนี้ได้ นั่นก็คือ สลาเวน สตานิก เพื่อนของ เจอร์เกน คล็อปป์ ตอนนี้ยังคงทำงานให้กับฝ่ายบริหารของกุนซือ ลิเวอร์พูล และเขาก็กำลังเจรจาเพื่อเป็นมือขวาให้ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ตมุนด์ ในฐานะผู้ประสานงานด้านกีฬา”

“และแน่นอนว่าเขารู้เกี่ยวกับความสนใจครั้งใหญ่ของ คล็อปป์ ในเบลลิงแฮม และอาจเป็นตัวกลางในการดึงทั้งสองฝ่ายเข้าด้วยกัน ดังนั้นดีลนี้ยังไม่ได้หมดลุ้น และตอนนี้มีความหวังใน ลิเวอร์พูล ว่าบางทีพวกเขาอาจกลับมาที่โต๊ะเจรจาอีกครั้ง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ