ผู้สมัคร ส.ส.พรรคตู่ รื้อป้ายหาเสียงทิ้ง หลังเจอเบี้ยวเงินหาเสียง ซัดโดนหลอกให้มาสมัคร

Home » ผู้สมัคร ส.ส.พรรคตู่ รื้อป้ายหาเสียงทิ้ง หลังเจอเบี้ยวเงินหาเสียง ซัดโดนหลอกให้มาสมัคร



ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว พรรคตู่ ปลดป้ายหาเสียงเกลี้ยง หลังเจอเบี้ยวเงินหาเสียง โอดเข้าเนื้อไปหลายแสน ขณะที่พรรคยังคงนิ่ง แม้ทวงถามไปแล้ว

9 พ.ค. 2566 – จากกรณี นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ อดีต ส.ส. 11 สมัย นำตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.สังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ กว่า 50 เขต ร่วมแถลงข่าว แสดงความไม่พอใจพรรคไม่ดำเนินการตามสัญญาในเรื่องของการใช้จ่ายดำเนินการในเรื่องหาเสียง ดังที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 2 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว นายสุทธิรักษ์ วันเพ็ญ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 จ.สระแก้ว ได้ให้คนงานเข้าปลดป้ายหาเสียงของตัวเองลงทั้งหมด

โดยเริ่มจากป้ายหาเสียงที่ติดบนรถกระบะ สำหรับบรรทุกเครื่องขยายเสียงออกโฆษณาประชาสัมพันธ์ ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตพื้นที่ รวมทั้งปลดป้ายที่ทำการพรรค ซึ่งเป็นป้ายไวนิลขนาดกลางและขนาดใหญ่ ออกด้วยเช่นกัน

นายสุทธิรักษ์ กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องปลดป้ายหาเสียงและป้ายที่ทำการพรรคออก เนื่องจากถูกหลอกให้ลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรค โดยไม่ได้รับการดูแลและสนับสนุนทางการเงินจากทางพรรคเลย ตอนติดต่อให้ไปสมัคร บอกว่าจะมีการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายต่างๆ เป็นงวดๆ จนมีการเลือกตั้ง ทางผู้สมัครจึงได้ทำป้ายหาเสียงและลุยหาเสียงเพื่อให้พรรคและตนเองได้คะแนนเสียง แต่ปรากฏว่าที่ผ่านมาทางพรรคได้สนับสนุนค่าใช้จ่ายเพียงครั้งเดียว หลังจากนั้นก็ไม่ได้ช่วยเหลือ

“ผมออกค่าใช้จ่ายไปก่อนหลายแสน ตอนนี้เป็นหนี้อยู่ ก่อนหน้านี้ได้รวมตัวกันจำนวนหลายร้อยเขต ทวงถามพรรคให้ดำเนินการแก้ไขเรื่องนี้ แต่เมื่อครบกำหนดเส้นตายที่แจ้งไว้ พรรคยังคงนิ่งเฉย จึงดำเนินการปลดป้ายดังกล่าวเช่นเดียวกับจังหวัดอื่น ๆ กรณีนี้เหมือนเป็นการเอามาฆ่าทางการเมือง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ