ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น สวมเสื้อรทสช. ลุยเลือกตั้ง หลังถูกเพื่อไทยเขี่ยทิ้ง ไม่บอกสาเหตุ

Home » ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น สวมเสื้อรทสช. ลุยเลือกตั้ง หลังถูกเพื่อไทยเขี่ยทิ้ง ไม่บอกสาเหตุ



ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น สวมเสื้อรทสช. ลุยเลือกตั้ง หลังถูกเพื่อไทยเขี่ยทิ้ง ไม่บอกสาเหตุ ชี้ไม่ใช่คนเดียวที่โดนแบบนี้ ยันต้องการเป็นตัวแทนประชาชน

3 เม.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการสมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขต ซึ่ง กกต.ขอนแก่น ได้กำหนดใช้ศาลาประชาคมจังหวัด เป็นสถานที่รับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ 3-7 เม.ย.

ขณะที่ นายธนิก มาสีพิทักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า ตนทำงานการเมืองมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้หายไปไหน และยังลงพื้นที่พบปะประชาชาอย่างต่อเนื่อง ครั้งล่าสุดลงเลือกตั้งซ่อมเมื่อเดือน ธ.ค. 2562 ในนามพรรคเพื่อไทย และเคยเป็นอดีต ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อมาก่อน

ส่วนการลงสนามเลือกตั้งครั้งนี้ เปลี่ยนสีเสื้อ เปลี่ยนขั้ว ซึ่งต้องยอมรับว่ามีหลายเหตุผลอาจจะเพราะโชคชะตาฟ้าลิขิตให้เปลี่ยนคนละขั้ว

“ไม่ใช่ผมคนเดียวที่เป็นแบบนี้ มีหลายคนที่เปลี่ยนขั้ว เพราะพรรคเก่าที่เคยสังกัดอาจจะต้องการคนรุ่นใหม่หรือไม่ ผมก็ไม่แน่ใจ เพราะผมไม่ได้รับคำตอบอะไรจากทางพรรคเพื่อไทยเลย ไม่มีการเรียกมาคุยหรือติดต่อมาหาใด ๆ ทั้งสิ้น อยู่ดี ๆ ก็มีการประกาศตัวผู้สมัครออกมาเป็นอีกคน”

ตนต้องการเป็นตัวแทนประชาชน จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องหาพรรคที่เหมาะสม อย่างน้อยก็มีประชาชนส่วนหนึ่งชื่นชอบและพ่วงด้วยตัวบุคคล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ