ผู้สมัคร สท. เคราะห์ร้าย พลัดตกรถสาหัสตอนเก็บป้ายหาเสียง สิ้นใจในวันเลือกตั้ง

Home » ผู้สมัคร สท. เคราะห์ร้าย พลัดตกรถสาหัสตอนเก็บป้ายหาเสียง สิ้นใจในวันเลือกตั้ง



ผู้สมัคร สท. เคราะห์ร้าย พลัดตกรถสาหัสตอนเก็บป้ายหาเสียง สิ้นใจในวันเลือกตั้ง

ผู้สมัคร สท. เคราะห์ร้าย พลัดตกจากท้ายรถกระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเก็บป้ายหาเสียง สิ้นใจลงในบ่ายวันเลือกตั้ง

เมื่อวานนี้ (27 มี.ค.64) พ.ต.ต.สรพล ผมหอม พนักงานสอบสวนเวร สภ.บัวเชด อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจาก พลเมืองดี ว่า มีผู้ประสบอุบัติเหตุตกจากรถยนต์ลงบนพื้นถนน ที่หมู่บ้านโนนสังข์ ต.บัวเชด อ.บัวเชด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส อาสากู้ภัยบัวเชด ได้เข้าให้ความช่วยเหลือรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบัวเชด และส่งตัวเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เพราะมีอาการหนัก และทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายไพรสัณฑ์ ศรีรักษา อายุ 57 ปี 

ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ที่ประสบอุบัติเหตุตกรถปิกอัพ คือ นายไพรสัณฑ์ ศรีรักษา เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบัวเชด เขตเลือกตั้งที่ 2 เบอร์ 1 ตกจากรถปิกอัพ ขณะเดินทางเก็บป้ายหาเสียง ในหมู่บ้านโนนสังข์ ในเขตเลือกตั้งที่ 2 โดยมีลูกชายเป็นคนขับรถ ป้ายหาเสียงที่เก็บแล้วนำมาวางเรียงกันที่บริเวณท้ายกระบะรถปิกอัพ แต่ป้าย ที่วางทับกันได้ลื่นไถลตกจากท้ายกระบะรถปิกอัพ พร้อมกับร่างของนายไพรสัณฑ์  ร่างกระแทกพื้นถนนอย่างแรง ทำให้นายไพรสัณฑ์ นอนแน่นิ่งหมดสติ ชักกระตุก อาสากู้ภัยที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุได้เร่งให้ความช่วยเหลือเร่งด่วน นำตัวส่งโรงพยาบาลบัวเชด แต่พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัสมาก จึงได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสุรินทร์และเสียชีวิต ในช่วงเที่ยงของวันนี้ (28 มี.ค.64)

สำหรับนายไพรสัณฑ์ ศรีรักษา อายุ 57 ปี ผู้สมัครหมายเลข 1 กลุ่มรักษ์บัวเชด เขตเลือกตั้งที่ 2 เทศบาลตำบลบัวเชด อ.บัวเชด อดีต เคยเป็นนักการภารโรงอยู่ที่ สภ.บัวเชด อยู่ได้ 2 ปีกว่า ก็ลาออกมาสมัครเป็นยาม อยู่ที่โรงพยาบาลบัวเชด 3 ปี จึงลาออกมาสมัครเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน 2 สมัย สมัยที่ 2 เหลืออีกเวลา 1 ปี จะหมดวาระก็ลาออก มาสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบัวเชด ได้หมายเลขที่ 1 ขณะที่วันนี้ ทางบ้านภายในหมู่บ้านสันติสุข ต.บัวเชด ญาติๆ ก็ได้จัดเตรียมสถานที่รับศพและประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

ขณะที่บรรยากาศการเลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบัวเชด และนายกเทศบาลตำบลบัวเชด บรรยากาศการเลือกตั้ง เป็นไปอย่างคึกคักทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง มีประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งเดินทางมาตรวจรายชื่อ และตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแฮลกอฮอ ตามมาตรการด้านสาธารณสุข เพื่อป้องการกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 อย่างเคร่งครัด จากนั้นเดินทางเข้าคูหา เลือกตั้งกาบัตร 2 ใบ เลือกนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีผู้กระทำผิดฏหมายแต่อย่างใด

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ