ผู้สมัครส.ส.ก้าวไกล ลุยเดี่ยวเดินหาเสียง โวปชช.ชอบ 'พิธา' หนุนนั่งนายกฯคนที่30

Home » ผู้สมัครส.ส.ก้าวไกล ลุยเดี่ยวเดินหาเสียง โวปชช.ชอบ 'พิธา' หนุนนั่งนายกฯคนที่30



พิจิตร โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ผู้สมัคร ส.ส. ก้าวไกล ลุยเดี่ยวเดินหาเสียง ไม่พึ่งหัวคะแนนท้องถื่น ชี้ กระแสพรรคกำลังแรง ความนิยมพุ่ง ฟุ้งประชาชนชอบ พิธา อยากให้นั่ง นายกฯคนที่ 30

8 พ.ค. 66 – นายดุษฎี บัวเขียว ผู้สมัคร ส.ส. พิจิตร เขตเลือกตั้งที่ 2 พรรคก้าวไกล กล่าวว่า เหลือเวลาอีก 7 วัน จะถึงวันเลือกตั้ง ซึ่งนี้เป็นช่วงหาเสียงโค้งสุดท้าย การหาเสียงเข้มข้นมากขึ้นทุกวัน

โดยตนเองได้ลงพื้นที่หาเสียง ซึ่งยอมรับว่า กระแสของพรรคก้าวไกล กำลังมาแรง ประชาชน ชอบ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าหน้าพรรค และชอบนโยบาย ชอบความชัดเจน ไม่จับมือ พรรคพลังประชารัฐ และรวมไทยสร้างชาติ พรรคก้าวไกล กำลังเป็นขวัญใจทั้งกลุ่มวัยรุ่นและประชาชนทั่วไป

ตนเอง จึงลุยลงไปในพื้นที่หาเสียง และให้การตอบรับเป็นอย่างดี ชาวบ้านบอกอยาก ให้ นายพิธา เป็นนายกคนที่ 30 ของประเทศไทย

นายดุษฎี กล่าวอีกว่า วันที่ 10 พฤษภาคม ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล จะเดินทางมาช่วยผู้สมัคร ส.ส. พิจิตร ทั้ง 3 เขต หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งตนเองมั่นใจว่า พรรคก้าวไกล จังหวัดพิจิตร ปักธงจะได้ ส.ส. อย่างน้อย 2 เขต แน่นอน

เพราะการหาเสียงของพรรคก้าวไกล จ.พิจิตร ใช้หัวคะแนนธรรมชาติ ไม่ได้ใช้หัวคะแนนที่เป็นผู้นำท้องถิ่น หัวคะแนนก้าวไกลจึงเป็นคนรุ่นใหม่ คนที่มีอุดมการณ์ เหมือนเราไม่เคยมีหัวคะแนน ดังนั้น พรรคการเมืองอย่ามาประมาท

นายดุษฎี กล่าวอีกว่า การหาเสียงโค้งสุดท้าย ตนเองได้รับแจ้งจากชาวบ้านอย่างหนักว่า ขณะนี้มีบรรดา ผู้นำหมู่บ้าน ได้ออกไปจดรายชื่อชาวบ้านผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง เพื่อเตรียมการซื้อเสียง โดยเฉพาะ 3 เขตเลือกตั้งพิจิตร จดรายชื่อกันหมดแล้ว แต่ กกต. เอง ก็ยังไม่มีการดำเนินการอย่างไร ชาวบ้านจึงใครกล้าเข้าไปร้องเรียน กกต.

“สาเหตุหลักที่ ชาวบ้านไม่ร้องเรียน กกต. เนื่องจาก ชาวบ้านคิดว่า ร้องไป กกต. ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จึงไม่อยากร้องเรียนกัน แต่ผมเชื่อว่า ประชาชนรู้ว่าควรจะเลือกใครเข้าไป ดังนั้น มั่นใจว่า ประชาชน มีตัวเลือก ส.ส.อยู่ในใจอยู่แล้ว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ