ผู้สมัครสก.ปทุมวัน เพื่อไทย ลุยหาเสียงโค้งท้าย ชูชัชชาติ เป็นผู้ว่าฯร่วมพัฒนากทม.

Home » ผู้สมัครสก.ปทุมวัน เพื่อไทย ลุยหาเสียงโค้งท้าย ชูชัชชาติ เป็นผู้ว่าฯร่วมพัฒนากทม.



“ยุ่น ใจพิชญ์” ผู้สมัคร สก. เขตปทุมวัน พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงเขตปทุมวัน ช่วงโค้งสุดท้าย เสนอ 5 นโยบายหลักของพรรค พร้อมชู ชัชชาติ เป็นต้นแบบของการทำงาน และอยากทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนา กทม.และเขตปทุมวัน

21 พ.ค.65 วันสุดท้ายของการหาสียง นายใจพิชญ์ สุขุมาลจันทร์ ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพ (สก.) เขตปทุมวัน เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง ขอคะแนนเสียงจากประชาชนในพื้นที่ พร้อม ชู 5 นโยบายหลักของพรรคที่ทำได้จริง ทั้งกองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาทต่อปี , 50 เขต 50 โรงพยาบาล , 30 บาทถึงที่หมาย , 437 สถานศึกษาพัฒนาสร้างรายได้ และ 50 เขต 50 ซอฟต์เพาเวอร์ เพื่อนำไปสู่การคืนความมั่งคั่งให้คนกรุงเทพฯ อีกครั้ง

นายใจพิชญ์ ยังระบุว่าจากการลงพื้นที่เขตปทุมวันต่อเนื่องมาหลายปี ตนเองได้เห็นปัญหา และจุดเด่นในพื้นที่หลายอย่างเป็นอย่างดี อีกทั้งประสบการณ์การทำงานของตนเองที่ผ่านมา มั่นใจว่าจะสามารถแก้ไขปัญหา และพัฒนาพื้นที่เขตปทุมวันให้ดีขึ้นไปอีก

“ เมื่อ 10 ปีก่อน ตนเองเคยทำงานร่วมกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในขณะที่เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ส่วนตนเองเป็นเลขานุการรองนายกฯ และคณะทำงาน ประธาน กบอ. ซึ่งทั้งตนเองและนายชัชชาติ พร้อมทีมงานคนอื่นๆ ได้ร่วมมือกันทำงานอย่างหนัก ด้วยความตั้งใจอันแรงกล้าที่จะพัฒนาประเทศไทยและช่วยเหลือประชาชน และ 10 ปีต่อมา ตนเองยังอยากทำงานร่วมกับนายชัชชาติ อีกครั้ง เพื่อพัฒนาเขตปทุมวันให้ดียิ่งขึ้น เพื่อทำให้คนปทุมวันและ กทม. มีอนาคตที่มั่งคั่งอย่างยั่งยืน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ