ผู้สมัครก้าวไกล มึน! รถหาเสียง-รถส่วนตัว ยางรั่วเกือบ 10 คัน เจอตะปูเกลียว

Home » ผู้สมัครก้าวไกล มึน! รถหาเสียง-รถส่วนตัว ยางรั่วเกือบ 10 คัน เจอตะปูเกลียว



ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล ปทุมธานี สุดมึน! รถหาเสียง-รถส่วนตัว จอดหน้าศูนย์ประสานงาน ยางรั่วเกือบ 10 คัน เจอตะปูเกลียวเจาะคล้ายกัน

วันที่ 12 เม.ย. 2566 ที่ศูนย์ประสานงานเชตวัน เตือประโคน ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.ปทุมธานี เบอร์ 4 ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังสนามกอล์ฟ ธูปะเตมีย์ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายเชตวันร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า รถของทีมงานผู้ช่วยหาเสียง และรถแห่ประชาสัมพันธ์ของผู้สมัคร ยางรั่วทั่วหน้า คาดโดนมือดีวางตะปูเกลียวกลั่นแกล้ง ล่าสุดประสาน สภ.คูคต ขอสายตรวจช่วยสอดส่องนายเชตวัน เปิดเผยว่า ศูนย์ประสานงานแห่งนี้ เปิดดำเนินการมาได้ประมาณครึ่งปี สามารถจอดรถได้ริมถนนทั้งสองฝั่งและเดินข้ามคลองเข้ามาสู่ตัวอาคาร ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา รถของทีมงานรวมถึงรถของตน มักประสบเหตุยางรั่ว ต้องปะยางสลับกันไปอยู่เรื่อยๆ ไม่ซ้ำ ตอนแรกคิดว่าเป็นเหตุบังเอิญ แต่ระยะหลังมาเริ่มนี้เริ่มถี่ขึ้น ยิ่งล่าสุดเป็นรถแห่ประชาสัมพันธ์ที่โดนตะปูเกลียวซึ่งมีลักษณะคล้ายๆ กัน จึงเชื่อได้ว่าโดนกลั่นแกล้ง“ค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะโดนแอบเจาะยาง เพราะลักษณะของยางรถที่รั่วหรือตะปูเกลียวที่เจาะยางนั้นคล้ายๆ กัน ทั้งรถของทีมงานผู้ช่วยหาเสียง รถของผู้ที่มาร่วมกิจกรรมที่ศูนย์ฯ รวมถึงรถผม และรถหาเสียง ประสบเหตุยางรั่วแล้วเกือบ 10 คัน ตอนนี้ประสานกับ สภ.คูคต ให้ช่วยส่งสายตรวจมาดูแลเป็นที่เรียบร้อย ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย” นายเชตวัน กล่าว

เชิญร่วมโหวตครั้งประวัติศาสตร์ “มติชน x เดลินิวส์” โพลเลือกตั้ง ’66 เลือกนายกฯ ที่ใช่-เลือกพรรคการเมืองที่ชอบ คลิกทำโพลได้ที่ >> https://www.matichon.co.th/thai-election66-poll/

#โหวตอนาคต
#โพลเลือกตั้งมติชนเดลินิวส์
#เลือกตั้ง66
#มติชนเลือกตั้ง66

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ