ผู้ว่าฯ สงขลา นำส่วนราชการ ให้กำลังใจ 'นิพนธ์' สู้คดีฮั้วประมูลรถอเนกประสงค์

Home » ผู้ว่าฯ สงขลา นำส่วนราชการ ให้กำลังใจ 'นิพนธ์' สู้คดีฮั้วประมูลรถอเนกประสงค์



แสดงพลัง! ผู้ว่าฯ สงขลา-ผู้บริหารท้องถิ่น นำส่วนราชการให้กำลังใจ “นิพนธ์” สู้คดีฮั้วประมูลรถอเนกประสงค์ อบจ.สงขลา หนุนสู้ต่อในทางการเมือง

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2565 ที่จ.สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรมช.มหาดไทย ให้การต้อนรับนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าฯ สงขลา นายวรณัฏฐ์ หนูรอด นายอำพล พงษ์สุวรรณ นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าฯ สงขลา หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เดินทางเข้าพบ เพื่อมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ จากการแสดงสปิริตทางการเมืองด้วยการลาออกจาก รมช.มหาดไทย เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยไม่ใช้ตำแหน่งหน้าที่ในการต่อสู้คดีฮั้วประมูลรถอเนกประสงค์ อบจ.สงขลา

นายนิพนธ์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ และขอบคุณทุกส่วนราชการที่ให้ความร่วมมือในการทำงานตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ทำให้งานทุกอย่างสัมฤทธิ์ผลตามเจตนารมณ์ของกระทรวงมหาดไทย ที่ต้องการให้ประชาชนปราศจากความทุกข์ร้อนยากลำบาก และมีความสงบสุขในการดำเนินชีวิต ทั้งนี้ ตนห่วงใยต่อสถานการณ์ในช่วงฤดูมรสุมของภาคใต้ ขอฝากไปยังหัวหน้าสำนักงานบรรเทาสาธารณภัย จ.สงขลา ในเรื่องของทางน้ำไหล เพื่อป้องกันปัญหาน้ำท่วมในฤดูมรสุมที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ ยังมีมวลชนหลากหลายกลุ่ม เดินทางมาให้กำลังใจนายนิพนธ์อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อค่ำวานนี้ (11 ก.ย.) นายกระจ่าง จารุพฤกษ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริษัทหาดแก้ว โกลเด้นท์ เซ็นต์ จำกัด รศ.นพ.เรืองศักดิ์ ลีธนาภรณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

สมาคมจีน 5 สมาคมใน จ.สงขลา ได้แก่ แต้จิ๋ว ฮากกา ฮกเกี้ยน ไหหลำ และกว๋องสิว และชมรมรักเพื่อนจันทร์ฉาย โรงเรียนมหาวชิราวุธสงขลา ได้เดินทางมาร่วมมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจ ขอให้นายนิพนธ์สู้ต่อไปเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และเพื่อทำความจริงให้ปรากฏต่อสาธารณชนทั่วทั้งประเทศ และยังสนับสนุนนายนิพนธ์ให้สู้ต่อไปในทางการเมือง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ