ผู้ว่าฯ นนทบุรี สั่งเด้ง ผอ.รพ.สต. หลังถูกร้องเรียน เป็นชู้กับพยาบาลที่มีสามีแล้ว

Home » ผู้ว่าฯ นนทบุรี สั่งเด้ง ผอ.รพ.สต. หลังถูกร้องเรียน เป็นชู้กับพยาบาลที่มีสามีแล้ว

ผู้ว่าฯ นนทบุรี สั่งเด้ง ผอ.รพ.สต. แอบแซ่บพยาบาลสาวที่มีสามีแล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบ

จากกรณี กัน จอมพลัง ได้ช่วยเหลือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี โดนภรรยา ที่ทำงานเป็นพยาบาลใน รพ.เอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ไปแอบเล่นชู้กับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินการทางด้านคดี

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 มิ.ย.67 ความคืบหน้าล่าสุด นายสุธี ทองแย้ม ผวจ.นนทบุรี ได้เซ็นต์คำสั่งย้าย ผอ.รพ.สต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ไปช่วยราชการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เพื่อทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 67 จนกว่าจะสอบสวนแล้วเสร็จ

ต่อมาสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ได้ทำหนังสือชี้แจงกรณีดังกล่าวถึง นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข รายงานเหตุการณ์ การร้องเรียนออกสื่อ กรณีชู้สาว ดังที่ปรากฎข่าวในสื่อสังคมออนไลน์และโทรทัศน์ ช่วงเที่ยงของวันที่ 20 มิถุนายน 2567 ว่ามีผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ไปมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับพยาบาลที่มีสามีและบุตรแล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบุคคลดังกล่าวคือ นายนพ (นามสมมุติ) ตำแหน่งผู้อำนวยการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพแห่งหนึ่งในอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี และ ภรรยาของผู้ร้องเป็นพยาบาล ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี พิจารณาแล้วเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และไม่ให้ กรณีดังกล่าวเกิดผลกระทบต่อการให้บริการของประชาชน จึงดำเนินการ

1. จัดทำคำสั่งให้ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล มหาสวัสดิ์ (เจ้าพนักงานสาธารณสุขอาวุโส) สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ไปปฏิบัติ ราชการที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2567

2. ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เบื้องต้นทางสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี อยู่ระหว่างตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 7 วัน ถ้าผลการสอบสวนเป็นอย่างไรจะมีการพิจารณาตามกฏระเบียบและวินัยข้าราชการต่อไป

  • ผัวแฉเมียพยาบาล กลับบ้านตัวเป็นจ้ำๆ ที่แท้คบชู้ ผอ.รพ. ชอบเซ็กซ์ซาดิสม์ โซ่แส้กุญแจมือ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ