ผู้รับเหมา ทรุด แทบเจ๊ง ดีใจนึกว่าสร้างบ้านให้หนุ่มกรรชัย คนงาน9ชีวิตถูกลอยแพ

Home » ผู้รับเหมา ทรุด แทบเจ๊ง ดีใจนึกว่าสร้างบ้านให้หนุ่มกรรชัย คนงาน9ชีวิตถูกลอยแพ



ผู้รับเหมา ทรุด แทบเจ๊ง ดีใจนึกว่าสร้างบ้านให้หนุ่มกรรชัย คนงาน9ชีวิตถูกลอยแพ ติดต่อรายการโหนกระแส ก่อนรู้ความจริง โดนเข้าแล้วงานนี้

วันที่ 10 เม.ย.2566 มีผู้รับเหมารายหนึ่ง ออกมาร้องเรียน หลังจากที่สร้างบ้านเสร็จทั้งหลัง แล้วถูกผู้ว่าจ้างเท หนำซ้ำผู้ว่าจ้างยังแอบอ้างชื่อพิธีกรรายการข่าวดัง โหนกระแส อย่าง หนุ่ม กรรชัย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง โพสต์ข้อความพร้อมภาพและคลิป เล่าเหตุการณ์ว่ามาส่งบ้าน ณ ตลาดดำเนินสะดวก ที่ไม่มีคนรับ มาลงบ้านชิ้นสุดท้าย จนประกอบบ้านเสร็จ ไม่มีใครมาดู พอส่งภาพไป ตอบกลับมาให้ทำนั่นทำนี่ ให้เราก็ทำตาม พองานช้าหน่อย ก็ทักไปหาลูกค้าท่านอื่นว่าจะโดนเราโกง สร้างความเสียหาย

จะทำอะไรเพิ่มก็อ้างบอกคุณหนุ่ม กรรชัย ได้มาซื้อที่ พร้อมบ้าน เพื่อจะทำออฟฟิศ และคุณหนุ่มจะรับผิดชอบในงวดสุดท้ายเราเอง เราก็ดีใจทำให้เพราะบ้านนี้คุณหนุ่มจะมาอยู่ แต่พอขอเบิกเงิน อะไรไปก็ไม่มีไม่ได้อย่างเดียว เราเลยเริ่มคิดว่า มันแปลกๆแล้ว พอติดต่อไปโหนกระแส ทีมงานโหนกระแสก็ติดต่อกลับมาเร็วมาก และประสานคุณหนุ่ม คุณหนุ่มบอกไม่ได้มีการมาซื้อบ้านแถวนี้เลย ผมเองคิดว่า โดนเข้าแล้วงานนี้

ตอนนี้งานอื่นๆ ขยับไปไหนไม่ได้เสียหายหนัก ไม่มีแม้กระทั่งค่าน้ำมันรถกลับบ้าน ได้แต่รอแบบไม่มีวี่แวว ทีมงานอยู่กัน 8-9 คน ติดแหง็กเลย ผมคนทำบ้านร้านเล็กๆ ทุนเล็กๆ พอได้หมุนได้ทำ ให้ทีมงานคุณลุงคุณน้ามีงานทำ ทำงานด้วยความจริงใจมาตลอด เร็วบ้าง ช้าบ้างตามธรรมดา ราคาบ้านก็ไม่ได้แพง ขออย่าได้เจอแบบเคสนี้อีกเลยเศร้าใจ ขอความเห็นใจจากทุกท่านด้วยนะครับ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ