ผู้ปกครองโวย หลาน 4 ขวบ อ.1 โดนครูยัดอึ ใส่กระเป๋าให้กลับบ้าน

Home » ผู้ปกครองโวย หลาน 4 ขวบ อ.1 โดนครูยัดอึ ใส่กระเป๋าให้กลับบ้าน

ครูยัดอึง-min

ต้องการอะไรจากสังคม! ครูประจำชั้น ยัดอุจจาระใส่กระเป๋าเด็ก อ.1 ให้กลับบ้าน ผู้ปกครองโวย บุกโรงเรียน เหตุ ครูไม่ดูแลเด็ก

15 ก.ค. 2567 นางรุ่งนภา อายุ 44 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 5 ตำบลบางไผ่ อำเภอบางมูลนากจังหวัดพิจิตร โวยครูประจำชั้นนำอุจจาระของหลานสาว ยัดใส่กระเป๋านักเรียนให้นำกลับบ้านและยังไม่ดูแลเด็ก ให้เด็กถอดเสื้อผ้าขณะที่ยืนเข้าแถวเคารพธงชาติถ้าหากอุจจาระ

ครูยัดอึใส่เป๋าเด็ก-min

ผู้ปกครองได้พาหลานสาววัย 4 ขวบ กำลังเรียนอนุบาล 1 ไปหาที่เรียนใหม่ เนื่องจากทนพฤติกรรมของครูประจำชั้นอนุบาล 1 ของหลาน ณ โรงเรียนเทศบาลแห่งหนึ่งในตำบลบางไผ่ไม่ไหว เพราะหลานถูกครูคนดังกล่าวนำอุจจาระของหลานสาวยัดใส่กระเป๋า

  • หมอเกศ ย่องเงียบ เข้าตึกรัฐสภา รับบัตรสว. หลบสื่อหนีดราม่าวุฒิจบการศึกษา
  • อุ๊งอิ๊ง ยอมรับ! เป็นห่วง ‘ทักษิณ’ หลังเกิดเหตุ ลอบยิง ‘โดนัลด์ ทรัมป์’
  • ครูหนุ่มไม่ทน จ่อฟ้อง บ.ขนส่งชื่อดัง ส่งเอกสารช้า หวั่นถูกตัดสิทธิข้าราชการ!?

นอกจากนี้ยังเล่าว่า หลานไม่กล้าไปเรียนทั้งที่ชอบไปเรียนมาก และหลานสาวจะเจ็บแขนประจำ แต่ไม่มีรอยพกช้ำ ตนเองจึงไม่ไว้ใจ จึงตัดสินใจพาหลานสาวหาโรงเรียนใหม่ ในขณะที่มีชาวบ้านอีกราย เจอเหตุการณ์เช่นเดียวกันจากครูคนนี้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าเกิดขึ้น แต่ตนเองต้องยอมทนให้บุตรหลานเรียนที่เดิม เนื่องจากไม่สามารถเดินทางไปส่งบุตรหลานไปเรียนที่อื่นได้

ด้านรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบางไผ่เปิดเผยว่า ทางเทศบาลเพิ่งทราบเรื่อง จึงมีการเรียกผู้ปกครองและทางโรงเรียน รวมถึงครูประจำชั้นคนดังกล่าวมาสอบถามข้อมูลและให้ทำการปรับความเข้าใจกัน โดยกล่าวว่าให้ไว้ใจในโรงเรียนของเทศบาลและจะดูแลบุตรหลานของทุกคนอย่างดี

ส่วนกรณีที่เกิดขึ้น ตนเองก็ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง และกำหนดให้มีการทราบผลภายใน 15 วัน และหากมีความผิดจริงก็จะดำเนินการกับครูคนดังกล่าวต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ