ผู้ตัดสิน อาร์เจนติน่า วอร์มก่อน ฟุตบอลโลก แจกเกมเดียว 10 ใบแดง

Home » ผู้ตัดสิน อาร์เจนติน่า วอร์มก่อน ฟุตบอลโลก แจกเกมเดียว 10 ใบแดง



ฟาคุนโด เทลโญ ผู้ตัดสินฟีฟ่า ชาวอาร์เจนติน่า วอร์มเครื่องก่อนทำหน้าที่ใน ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ด้วยการกระหน่ำแจก 10 ใบแดงในเกมรอบชิงฯ อาร์เจนไตน์ โทรฟี่ ออฟ แชมเปียนส์ ซึ่ง โบคา จูเนียร์ แพ้ ราซิ่ง คลับ ในช่วงต่อเวลาพิเศษไป 2-1

เกมดังกล่าวเดือดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เซบาสเตีย บีญ่า ของโบคา มีเรื่องกับ โยฮาน คาร์โบเนโร ของราซิ่ง โดนไปคนละใบแดง เกมยังเดือดต่อเนื่องช่วงต่อเวลา โบคา จูเนียร์ เล่นหนักขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มด่าทอผู้ตัดสิน และโดนกันไปรวม 7 ใบแดง แบ่งเป็นเหลืองที่ 2 สองครั้ง และอีก 5 ใบเป็นใบแดงโดยตรง ส่วนราซิ่ง โดนรวมกันไป 3 ใบแดง โดยเหตุการณ์ความวุ่นวายหลักๆเกิดขึ้นช่วงนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาพิเศษที่ คาร์ลอส อัลคาราซ มิดฟิลด์ราซิงโหม่งทำประตูขึ้นนำ 2-1 แต่กลายเป็นชนวนเหตุวุ่นวายเมื่อดันไปฉลองต่อหน้ากองเชียร์คู่แข่ง ทำให้นักเตะโบคาเข้ามาเอาเรื่อง

 

 

 

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เทลโญ แจกใบแดงเยอะขนาดนี้มาก่อน ย้อนไปเมื่อเดือน ก.ย. เกมระหว่าง ราซิ่ง พบ คลับ แอตเลติโก พลาเตนเซ่ เขาแจกไป 3 ใบแดง 6 ใบเหลือง จากสถิติต่างๆทำให้ เทลโญ เพิ่มสถิติเป็นแจกใบเหลืองไปแล้วรวม 612 ใบ และ 45 ใบแดง จากการลงทำหน้าที่ 118 นัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ