ผู้การ ปคบ. ยันภาพ “แม่ตั๊ก” ร่วมโต๊ะตำรวจจริง แต่ไม่เกี่ยวข้องคดีทอง

Home » ผู้การ ปคบ. ยันภาพ “แม่ตั๊ก” ร่วมโต๊ะตำรวจจริง แต่ไม่เกี่ยวข้องคดีทอง

แม่ตั๊ก ร่วมโต๊ะกับ 3 ตำรวจ (1)-min

ยืนยันชัด! ผู้การ ปคบ. เผยภาพหลุด “แม่ตั๊ก” สนิทสนม ร่วมโต๊ะกับ 3 ตำรวจจริง แต่ไม่มีอำนาจช่วยคดี เกี่ยวกับร้านทอง

ยังคงกลายเป็นประเด็นร้อนแรงตับแตก สำหรับ แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร และสามี ป๋าเบียร์ กานต์พล เรืองอร่าม ที่มีดราม่าในเรื่องของ การซื้อทองออนไลน์ ที่ตอนนี้ทำเอาลูกค้าต่างต่อคิวนำทองมาคืนกันเป็นจำนวนมาก ทว่า 100 คิวก็ยังไม่พอ อีกทั้ง ยังมีประเด็นในโลกโซเชียลที่ทาง เพจดังได้มีการออกมาเผยภาพ ของแม่ตั๊กและตำรวจใหญ่อีก 3 นายได้มีการตั้งโต๊ะรับประทานอาหารกัน ซึ่งทางเพจก็ได้มีการระบุข้อความว่า ‘โอ้ว…แบ็คดีมีชัยไปกว่าครึ่ง 3 คนคือนายตำรวจใหญ่ที่รายล้อม “ตั๊ก กรกนก” คนนึงเด่นเริ่องงานสอบสวนมีฉายาในวงการสื่อ ส่วนอีกคนเป็นบิ๊กใหญ่ใน ปคบ.’

แม่ตั๊ก-ร่วมโต๊ะกับ-3-ตำรวจ-2-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ

นั้นก็ทำเอาชาวเน็ตเนี่ยต่างร้อนตาร้อนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ว่าตำรวจทั้ง 3 นายนี้มีส่วนช่วยในเรื่องของคดีทองนี้หรือไม่

ล่าสุด พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ได้ทำการตรวจสอบแล้วพบว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายเมื่อปี 2566  ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และชายที่ปรากฏในภาพ 2 ราย เป็นตำรวจสังกัด ตำรวจสอบสวนกลาง(CIB) จริง โดย 1 ราย เป็นตำแหน่งรองผู้กำกับการ (สอบสวน) ของบก.ปอท. ขณะที่อีกรายเป็นผู้หมวด (นายร้อย 53 ปี ) สังกัดกก.4 บก.ปคบ. ซึ่งรู้จักเป็นการส่วนตัวกับ น.ส.กรกนก อยู่ก่อนแล้ว

แม่ตั๊ก-ร่วมโต๊ะกับ-3-ตำรวจ-3-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ
  • สยบดราม่า! ร้านทองแม่ตั๊ก เงินหมด ประกาศเพิ่มรอบ คืนทองเป็น 200 คิว
  • เอาแล้ว! ปปง.จ่อสอบที่มาทรัพย์สิน แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ หากผิดจริงเตรียมยึด
  • ยังแน่นเอี้ยด! หน้าร้าน แม่ตั๊ก ปชช.แห่มาคืนทอง ลั่นต้องการเงินคืนทุกบาท

พล.ต.ต.วิทยา ขอยืนยันว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย ไม่ได้มีอำนาจและหน้าที่เกี่ยวข้องกับคดีที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับน.ส.กรกนก ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้แต่อย่างใด ประกอบกับคดีดังกล่าว อยู่ในความรับผิดชอบของ กก.1 บก.ปคบ. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปรากฏภาพทั้ง 2 ราย ไม่สามารถให้การช่วยเหลือใดใดเกี่ยวกับทางคดีได้อย่างแน่นอน

จึงขอให้ประชาชนทุกท่านวางใจ ว่าตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ของเราจะทำคดี สืบสวนสอบสวนทุกคดี อย่างตรงไปตรงมา รวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดกฎหมายอย่างแน่นอน ตามวิสัยทัศน์ ที่เราบอกมาเสมอ มืออาชีพ เป็นกลาง เคียงข้างประชาชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ