ผีแดง พลิกแซง ไบรท์ตัน 2-1 รั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

Home » ผีแดง พลิกแซง ไบรท์ตัน 2-1 รั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก



ผีแดง พลิกแซง ไบรท์ตัน 2-1 รั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ2020/21
คืนวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2021

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ไบรท์ตัน

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบม้วยหลังถูกออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมจากประตูของ เวลเบ็ค ก่อนที่จะมาเร่งเกมจนสามารถยิงได้ 2 ประตูใน 45 นาทีหลังพลิกแซงเก็บ 3 แต้มในบ้านตัวเองได้สำเร็จ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดบอลของ ไบรท์ตัน ที่เป็นฝ่ายได้เขี่ยลูกก่อนแล้วเริ่มเปิดเกมบุกใส่ทันที

โอกาสยิงครั้งแรกมาในนาทีที่ 3 จาก แฟร์นันดส์ ที่ลองยิงไกลดูแต่บอลลอยโด่งออกนอกกรอบไป

นาทีที่ 10 กรีนวู้ด เกือบพาทีมขึ้นนำได้จากลูกยิงสวนตามน้ำไปโดนเสา
168167020_803082990296207_375
ไบรท์ตัน ที่เริ่มได้โอกาสครองเกมอยู่บ้างทำช็อคออกนำไปก่อนจาก แดนนี เวลเบ็ค ที่ตามมาซ้ำลูกโหม่งของตัวเองที่ เฮนเดอร์สัน เซฟไปได้แล้วหนหนึ่งในระยะเผาขน 0-1

หลังออกสตาร์ทได้น่ากลัวอยู่พักเดียวตอนนี้ผู้เล่นของ ยูไนเต็ด เริ่มเล่นกันอย่างสะเปะสะปะแล้วโดยเฉพาะแดนกลางที่จ่ายบอลกันเสียบ่อยทีเดียว

นาทีที่ 20 ลูอิส ดังก์ ได้โอกาสยิงอีกครั้งแต่เหมือนจะเฉี่ยวคานออกไปนิดเดียว

ชวงท้ายครึ่ง ยูไนเต็ด ได้ครองบอลมากขึ้นแต่ผู้เล่นของ ไบทร์ตัน ก็ลงไปแพคเกมรับหมดจนไม่สามารถหาโอกาสเข้าทำได้อย่างจะแจ้งเลย

45 นาทีแรกพวกเขายิงไม่เข้ากรอบแม้แต่หนเดียว

ยูไนเต็ด ยังคงต้องพยายามหาประตูตีเสมอให้ได้และพวกเขาออกสตาร์ทครึ่งหลังด้วยการครองบอลเหนือกว่าและเริ่มเล่นบอลไดเรคท์มากขึ้นแต่ก็ยังไม่ดีพอจะสร้างความอันตรายให้กับแนวรับของทีมเยือนได้

นาทีที่ 61 แฟร์นันดส์ วิ่งไปถึงบอลที่ ป็อกบา จ่ายมาให้และมีโอกาสยิงแต่ ซานเชส นายประตู ไบรท์ตัน เข้ามาบล็อคไว้ได้
eykar4mxiaacyl2-scaledนาทีที่ 63 1-1 แฟร์นันดส์ ทะยานมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะปาดออกซ้้ายให้ แรชฟอร์ด ที่เอี้ยวตัวยิงทันทีแบบไม่ต้องจับ

โอกาสมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ ยูไนเต็ด แต่ก็ยังคงต้องรอกันไปอีกนิดสำหรับประตูที่ 3 ของเกม

นาทีที่ 82 ปีศาจแดง พลิกแซงได้สำเร็จจากลูกโหม่งของ กรีนวู้ด ที่เริ่มต้นจาก บรูโน ที่เปิดบอลไปถึง ป็อกบา ตวัดบอลกระดอนพื้นมาถึงแข้งหมายเลข 11 ที่ยืนรออยู่บริเวณหน้าปากประตูโขกเข้าไปง่ายๆ 2-1

ไบรท์ตัน ไม่พอใจกับการกลับบ้านมือเปล่าและพยายามโยนบอมบ์หวังเอาประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ไม่เป็นผล จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด  เก็บชัยชนะในบ้านได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 2-1

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามตัวจริง

แมนฯ ยูไนเต็ด  : ดีน เฮนเดอร์สัน – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – ปอล ป็อกบา (สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ น.84), เฟร็ด – บรูโน่ แฟนันด์ส, เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด (แดเนี่ยล เจมส์ น.72) – เอดินสัน คาวานี่ (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.82)

ไบรท์ตัน  :  โรเบิร์ต ซานเชซ – เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, โจเอล เฟลท์มัน  – ปาสกาล โกรสส์, อดัม ลัลล่าน่า (อันดี้ เซกิรี่ น.88), อีฟส์ บิสซูม่า, ยาคุป โมเดอร์ (อาลีเรซ่า จาฮานบัคช์ น.87) – เลอันโดร ทรอสซาร์ (อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ น.63) – นีล โมเปย์, แดนนี่ เวลเบ็ค

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ