ผีแดงเล็งซิว โกมอง ร่วมทัพ – มาร์กซิอัล เตรียมย้ายทีมแบบยืมตัว

Home » ผีแดงเล็งซิว โกมอง ร่วมทัพ – มาร์กซิอัล เตรียมย้ายทีมแบบยืมตัว



สื่อสเปน รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจเซ็นสัญญา คิงสลีย์ โกมอง แนวรุก บาเยิร์น มิวนิก มาเสริมทัพ ขณะที่ อองโตนี มาร์กซิอัล ปีกสำรองเตรียมย้ายทีมแบบยืมตัว

สำหรับ โกมอง ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีกเพียง 18 เดือนทว่ายังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการขยายสัญญาออกไป โดยมี เรอัล มาดริด และบาร์เซโลนา ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

  • บริจาคเอง ลูกา นักบาสดัง ส่งของเล่น-รองเท้ากีฬาให้กำลังใจผู้ป่วยเด็ก 200 คน
  • เอาใจซาลาห์ หงส์แดงพร้อมทุ่มคว้า ฮาลันด์ เสริมแกร่งเกมรุก
  • เรอัล มาดริด แอบซุ่มดูฟอร์ม หวังคว้า โจ โกเมซ เสริมแดนหลัง

กระทั่งล่าสุด “มุนโด เดเปอร์ติโว” สื่อแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมล่าสุดที่สนใจดึงแข้งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มายกระดับเกมรุกในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

Bayern’s Kingsley Coman, left, and Mainz’s Moussa Niakhate challenge for the ball during a German Bundesliga soccer match between Bayern Munich and FSV Mainz 05 at the Allianz Arena in Munich, Germany, Saturday, Dec. 11, 2021. (AP Photo/Andreas Schaad)

อย่างไรก็ตาม โกมอง เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งเมื่อเร็วๆนี้ว่า “ผมต้องการจบฤดูกาลนี้ก่อน และแสดงระดับที่ดีที่สุดของ เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต เราได้พูดคุยกับสโมสรแล้ว และจะดูว่ามีข่าวอะไรไหม ผมมีความตั้งใจที่จะเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่เสมอมา และ บาเยิร์น เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด”

ขณะที่ “สกาย สปอร์ตส” สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า อองโตนี มาร์กซิอัล แนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ เซบียา แบบยืมตัวในตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ เพื่อหาโอกาสลงสนามให้มากขึ้นหลังเขากลายเป็นตัวสำรองของ “ปีศาจแดง” ในปัจจุบัน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ