ผีแดงถอนแค้น!!! พลิกคว่ำ สเปอร์ส ถึงถิ่น 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

Home » ผีแดงถอนแค้น!!! พลิกคว่ำ สเปอร์ส ถึงถิ่น 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก



ผีแดงถอนแค้น!!! พลิกคว่ำ สเปอร์ส ถึงถิ่น 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2020/21
วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2021
 
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกจากการเป็นฝ่ายตามหลังกลับมาคว้าชัยในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เหนือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 3-1

เกมออกสตาร์ทด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถส่งบอลสู่ก้นตาข่ายสำเร็จในนาทีที่ 34 เมื่อ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สลัด ซน ฮึง-มิน หลุดจากการประกบก่อนที่บอลจะไปถึง ปอล ป็อกบา ที่บริเวณกรอบเขตโทษแทงให้ เอดินสัน คาวานี ล่อเป้า อูโก้ ยอริส ไม่พลาด ทว่าการพิจารณาด้วย วีเออาร์ ผู้ตัดสินย้อนกลับไปให้ฟาวล์ในจังหวะ แม็คโทมิเนย์ ใช้แขนฟาด ซน
m2ให้หลังจากนั้นราว 6 นาทีลูกทีมของ โชเซ มูรินโญ เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะ แฮร์รี เคน จ่ายบอลจังหวะเดียวให้กับ ลูคัส มูรา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนไหลให้ ซน วิ่งเข้ามาแท็ปอินเหน่งๆ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 58 จากจังหวะเซ็ตเกมที่แดนกลางโดย เฟร็ด ต่อบอลกับ บรูโน ทำชิ่งก่อนจะหลุดไปเข้าทาง คาวานี ในกรอบเขตโทษสังหารติดเซฟของ ยอริส เข้าทาง เฟร็ด ตามซ้ำในระยะเผาขน

ทีมเยือนแซงขึ้นนำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 80 จากการขึ้นเกมที่กราบขวา เมสัน กรีนวูด ตัวสำรองได้โอกาสเปิดบอลด้วยซ้ายบอลโค้งเข้าหัวของ คาวานี พุ่งโหม่งสวนทางผ่านมือ ยอริส ไปซุกที่ก้นตาข่าย
 m3ก่อนจบเกมเพียงไม่กี่อึดใจ ทีมเยือนได้ประตูฝัง 3-1 จากการตะบันในกรอบเขตโทษของ กรีนวูด และจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ทั้งนี้ จากชัยชนะของทีมปีศาจแดง ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 63 แต้ม ยังคงรั้งรองจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งอันดับสามอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้   7 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ : ยอริส; ออริเยร์, โรดอน, ดายเออร์, เรกีลอน; เอ็นดอมเบเล (ลาเมลา 78′), ฮอยแบร์ก; ลูคัส (เบล 82′), โล เซลโซ (ซิสโซโก้ 62′), ซน; เคน
ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน – อัลเดอร์ไวเรลด์, อัลลี, วินิซิอุส, ฮาร์ท, ทันกันก้า, วิงค์ส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เฮนเดอร์สัน; วาน-บิสซาก้า, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, ชอว์; แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด; แรชฟอร์ด (กรีนวูด 72′), บรูโน (มาติช 90′), ป็อกบา; คาวานี
ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน – เด เคอา, ดิยัลโล, มาต้า, เตลเลส, ทวนเซเบ้, ฟาน เดอ เบค, วิลเลียมส์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ