ผัว-เมียท้องเปิดใจ โต้เผาพริกแช่งป้าถีบเตา ยันแค่ทำน้ำจิ้ม เผยอีกมุมความจริง

Home » ผัว-เมียท้องเปิดใจ โต้เผาพริกแช่งป้าถีบเตา ยันแค่ทำน้ำจิ้ม เผยอีกมุมความจริง



ผัว-เมียท้องเปิดใจ โต้เผาพริกแช่งป้าถีบเตา ยันแค่ทำน้ำจิ้ม เผยอีกมุมความจริง ถามจะไปหาเรื่องอีกฝ่ายก่อนทำไม ตอนนี้ยังผวาไม่กล้านอนที่ร้าน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 5 ต.ค.65 ที่ ร้านขนมจีนและข้าวขาหมู ภายในซอยเทพประทาน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายเจ และ น.ส.ฟ้า เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ ภายหลังจากถูกคุณป้าคู่กรณี ด่าทอและถีบเตาปิ้งย่าง เหตุเพราะเผาพริกฉุน

น.ส.ฟ้า กล่าวว่า วันเกิดเหตุมีลูกค้านั่งทานอาหารอยู่ในร้าน ซึ่งขายหมูย่าง และในวันนั้นไม่ได้มีน้ำจิ้มปลาร้าให้ จึงเผาพริกและทำน้ำจิ้มหมูให้ลูกค้าทาน โดยเอาพริกแห้งเสียบไม้และเผาเตาถ่าน เมื่อพริกบางเม็ดตกลงไปในเตา ทำให้มีกลิ่นฉุน ตนเลยเอาถ่านกลบ แล้วเอาพัดลมเป่าไปข้างนอก เพื่อให้กลิ่นฉุนลดลง แต่อยู่ๆ มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามตนว่า “หาเรื่องเขาไหม?” และ “ตักออกได้ไหม? “ ตนยืนยันว่าไม่ได้หาเรื่อง และพยายามจะเอาขี้เถ้ากลบ แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง เดินเข้ามาด่าทอแล้วใช้เท้าถีบเตาปิ้งย่กระจัางดกระจาย

ระหว่างนั้นสามียายามอธิบายว่า ไม่ได้กลั่นแกล้ง ถ้าหากทำอาหารกลิ่นฉุน ต้องขอโทษด้วย พร้อมยกมือไหว้ ส่วนตนที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่แล้วก็นำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปอัดไว้เป็นหลักฐาน

“เรายืนยันไม่ได้เผาพริก เพื่อสาปแช่งอีกฝ่ายเลย แต่เราทำมาหากินตามปกติ ส่วนที่มองว่าทำไมถึงต้องเป็นวันที่เขาจัดงานวันเกิดนั้น เพราะพริกป่นเราหมด แล้วต้องการจะทำน้ำจิ้มให้ลูกค้าทาน เลยต้องเผาในช่วงเวลานั้น ยืนยันก่อนหน้านี้ไม่ได้มีปัญหากันมาก่อน เพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าทำให้เสียความรู้สึกมาก และผวาจนไม่กล้านอนที่ร้านเลยตั้งแต่เกิดเหตุ เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย”น.ส.ฟ้ากล่าว

นายเจ กล่าวว่า ตนไม่มีความจำเป็นต้องทำแบบนั้น ในวันเกิดเหตุคู่กรณีจัดงานวันเกิดและดื่มแอลกอฮอล์กันหลายสิบคน ขณะที่ตนเองมีแค่สองสามีภรรยา ตนจะเอาพริกเป็นกำไปเผา เพื่อให้กลิ่นฉุนแล้วทำให้เขามาหาเรื่องตนทำไม ตนไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร

ทั้งนี้ ภรรยาของตนเป็นโรคหัวใจ และท้องได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว หลังจากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทั้งตนกับภรรยาก็ขวัญเสีย และเสียความรู้สึกมาก ภรรยาจะต้องทานยา โรคหัวใจ 3 เวลาอาหารทุกวัน โดยหลังเกิดเหตุถ้าได้ไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีแล้ว ก็จะปรึกษากันว่าจะขายที่นี่ต่อหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ