ผัวหัวร้อน ยิงเมียดับ ก่อนพยายามจบชีวิตตัวเอง เหตุเพราะบิลสั่งของลูกค้า

Home » ผัวหัวร้อน ยิงเมียดับ ก่อนพยายามจบชีวิตตัวเอง เหตุเพราะบิลสั่งของลูกค้า
ผัวยิงเมียดับ-ปก-min

เจ้าของร้านขายออกซิเจน หัวร้อน! ภรรยาดับก่อน ยิงตัวเองแต่ไม่ตาย ลูกชายเผย! ทะเลาะกันบ่อย ส่วนปมก่อเหตุเพราะบิลสั่งของลูกค้า

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 11 เม.ย. 2567 ร.ต.อ.ปฏิญญา จิรัฐดร รอง สว. (สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุยิงกันตาย เหตุเกิดที่บริษัททองคำออกซิเจน แอนด์ โปรดักส์ จำกัด เลขที่ 345/2-3 ตรงข้ามสำนักงานเขตคลองสามวา ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และมูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา จำหน่ายออกซิเจน ไนโตนเจน อาร์กอน คาร์บอนไดออกไซต์ อะเซทิลีน ฮีเลียมไนตรัส อุปกรณ์เครื่องตัด น็อตสกรู อะไหล่แอร์ ทั้งปลีกและส่ง ชั้นล่างเปิดขายของที่พื้นภายในร้านพบศพนางวรรณา ฮวดบำรุง อายุ 60 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ที่เกิดเหตุพบนายนันฐกุล ฮวนบำรุง อายุ 68 ปี ผู้บาดเจ็บเป็นสามีผู้เสียชีวิตและเป็นผู้ก่อเหตุ ใช้ปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองเฉียวขมับด้านขวา มีคนเห็นเหตุการณ์ นำส่งรพ.นพรัตน์

ยิงภรรยาเสียชีวิต (3)-min

จากการสอบสวน นายอลงกร ฮวนบำรุง อายุ 29 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว พ่อแม่เปิดร้านจำหน่ายออกซิเจนมาหลายสิบปี ปกติแม่จะเป็นคนดูแลร้าน เป็นเสาหลักสร้างครอบครัวสร้างฐานะ พ่อไม่ค่อยสนใจช่วยเหลือขายของในร้าน ชอบดื่มเบียร์เคี้ยวใบกระท่อม นอกจากนี้ยังชอบพนันตีไก่ ปกติพ่อกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำอยู่แล้ว แม้กระทั้งเป็นเรื่องเล็กน้อย ทะเลาะกันเรื่องขายของเรื่องการใช้ชีวิตประจำวันพูดจาไม่เข้าหูกัน เงินในร้านหาย 20 บาท เป็นต้น

  • เสี่ยเจษ เจ้าของโรงงานซุก กากแคดเมียม เลื่อนนัดเข้าพบตร.ยืนยันมาแน่
  • ผวาทั้งเมือง! โรงงานซุก แคดเมียม ย่านบางซื่อ ปล่อยน้ำทิ้ง เจ้าพระยา
  • บุกค้น! ‘คลังแสงเด็กช่าง’ แหล่งผลิตปืนเถื่อน ขายไปแล้วกว่าพันกระบอก

ส่วนปืนเป็นของแม่ซื้อไว้ป้องกันตัว ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ห้องนอนชั้นบนพ่อกับแม่ขายของอยู่ในร้านข้างล่าง ต่อมาได้ยินเสียงปืน 1 นัดวิ่งลงมาดูเห็นพ่อใช้ปืนจ่อหัวตัวเองและลั่นไกรดังสนั่นอีก 1 นัดต่อหน้าตนเองตกใจตนห้ามไม่ทัน ร่วมกับเพื่อนบ้าน และเจ้าหน้าที่มูลนิธินำพ่อส่ง รพ.นพรัตน์ ส่วนแม่เสียชีวิตแล้ว

ยิงภรรยาเสียชีวิต (5)-min

เจ้าหน้าที่สอบพยานแวดล้อม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บผู้เสียชีวิตทะเลาะกันเรื่องบิลส่งของลูกค้าทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรง สามีจึงเดินไปหยิบปืนในรถยนต์จอดหลังร้านและกลับมายืนโต้เถียงกันอีกครั้ง ไม่ทราบว่าภรรยาพูดอะไรกับสามี สามีโกรธด่าภรรยาถึงโคตรเหง้า และใช้ปืนยิงภรรยาเสียชีวิตทันทีตัวเองกลัวความผิดใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองแต่ยังไม่เสียชีวิต

ด้านพ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า สาเหตุเกิดจากผัวเมียทะเลาะกันส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาครอบครัวเล็กๆน้อยทะเลาะตบตีกันเป็นประจำครั้งนี้รุนแรงสุด สามีใช้ปืนยิงเมียเสียชีวิต และยิงตัวเองบาดเจ็บขณะนี้ คนเจ็บกำลังผ่าตัดมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนดูแลควบคุมและรอการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ