ผัวสุดช็อก เมียนอกใจ คบชู้ 7 คน พบคลิปหลุดใน Google Photos เพียบ แถมยังทำแบบนี้อีก

Home » ผัวสุดช็อก เมียนอกใจ คบชู้ 7 คน พบคลิปหลุดใน Google Photos เพียบ แถมยังทำแบบนี้อีก
คบชู้

ผัวสุดช็อก ปรี่เข้าของความช่วยเหลือหลังพบว่าเมียนอกใจแอบ คบชู้ 7 คน เจอคลิปหลุดลามกใน Google Photos เพียบ ช็อกซ้ำเมียยังทำแบบนี้อีก

คบชู้-1
ขอบคุณภาพ chinapress

อย่างที่ใครหลายคนคงทราบกันดีว่าในปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตเราอย่างมาก โดยทางผู้ผลิตต่างพัฒนามาอำนวยความสะดวกให้เรามากขึ้น ซึ่ง Google Photos ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการเก็บข้อมูลรูปภาพและคลิปต่างๆไม่ให้หนักความจำโทรศัพท์ และแน่นอนว่าจะไม่หายไป แต่ถึงแม้เทคโนโลยีจะเข้ามาเป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิต แต่ก็ต้องระวังหากมีการเก็บความลับแล้วมีการถูกแฮกโดยคนอื่นอาจทำให้เกิดความเสียหายได้

คบชู้-2
ขอบคุณภาพ chinapress

อย่างในกรณีนี้ เว็บไซต์ mirrormedia รางงานข่าวเรื่องราวสุดทึ่งของครอบครัวหนึ่ง เมื่อสามีจับได้ว่าภรรยาของเค้าแอบคบชู้และนอกใจเค้ามาเป็นเวลานาน แม้เค้าจะให้เงินและเลี้ยงดูแลเธอมาเป็นอย่างดี แต่ยิ่งช้ำหนักเมื่อเปิด Google Photos แล้วพบว่า ภรรยาของเค้าเก็บรูปชายชู้และคลิปลามกเป็นจำนวนมาก

คบชู้-3
ขอบคุณภาพ chinapress
  • อ้างแค้น! สาวถูก ป้าสติไม่ดีถุยน้ำลายใส่ ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จัก ชาวเน็ตลั่น อย่าถือสา
  • “เตรียมตัวรับมือ” ดวงปี 2566 12 ลัคนาราศี ดวงจะเป็นอย่างไร เช็กเลย!
  • กรมอนามัย แนะเลี่ยงกิน อาหารค้างคืน ชี้ คุณค่าลดลง เสี่ยงอาหารเป็นพิษ

ตามรายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้พบกับหญิงสาวชาวมาเลเซียเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นพนักงานต้อนรับ แม้เธอจะเคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง มีลูกมาแล้ว 2 คนแต่ตนก็ไม่ได้ติดใจ คบกับเธอและแต่งงานอยู่ด้วยกัน ซึ่งในระหว่างที่คบกันนั้นตนเองก็ได้มีการส่งเงินเลี้ยงดูเป็นอย่างดี เธอขอเงินไปทำธุรกิจตนก็ให้ไม่เกี่ยงแต่อย่างใด

คบชู้-4
ขอบคุณภาพ chinapress

ต่อมาชายรายนี้เริ่มสงสัยในตัวของภรรยาเมื่อมีท่าทีที่แตกต่างไปจากแต่ก่อน เมื่อตนพบว่าโทรศัพท์ของภรรยาสาวมีการผู้บัญชีอยู่กับ Google Photos เมื่อเปิดเข้าไปดูถึงขั้นช็อก เพราะภายในพบข้อมูลรูปภาพเป็นจำนวนมาก โดยเป็นรูปภรรยาถ่ายคู่กับชายอื่น ซึ่งมีทั้งรูปและคลิปที่ออกเป็นแนวลามกอนาจ เมื่อตรวจสอบดูถึงรู้ว่ามีชายแปลกหน้าที่ถ่ายรูปกับภรรยาถึง 7 คน

คบชู้-5

แต่ที่น่าช้ำใจมากไปกว่าการที่พบว่าเมียแอบคบชู้กว่าชายอื่นก็คงเป็นเรื่องที่ หลังจากตนเองจับได้ว่าเมียมีชู้ เมียสาวกลับพาลูกของตนเองวัย 18 เดือน หนีหายออกไปจากบ้าน ติดต่อไม่ได้ จนตนเองรู้สึกเป็นห่วง จึงเข้าขอความช่วยเหลือหากใครพบให้ช่วยแจ้งเบาะแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ