ผัวพาลูก 5 ขวบ ไปเที่ยวตปท.กับกลุ่มเพื่อนร่วมงาน ลูกเล่าเรื่องห้องพัก เมียแอบเอ๊ะ?

Home » ผัวพาลูก 5 ขวบ ไปเที่ยวตปท.กับกลุ่มเพื่อนร่วมงาน ลูกเล่าเรื่องห้องพัก เมียแอบเอ๊ะ?

สามีพาลูกชาย 5 ขวบ ไปเที่ยวต่างประเทศกับกลุ่มเพื่อนร่วมงาน ลูกกลับมาเล่าเรื่องห้องพัก ภรรยาเหมือนโดนสายฟ้าฟาด!

เว็บไซต์ Mirror Media เผยเรื่องราวจากหญิงรายหนึ่ง หลังจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ขณะที่เธออาบน้ำให้ลูกชายวัย 5 ขวบ อยู่ ๆ ลูกก็พูดขึ้นมาว่า ตอนที่ไปเที่ยวกับพ่อที่ต่างประเทศ มีเพื่อนร่วมงานหญิงของพ่อมานอนห้องเดียวกันด้วย ทำเอาเธอถึงกับตกใจ และสงสัยว่าสามีอาจกำลังนอกใจ

หญิงรายนี้ได้โพสต์เรื่องราวลง Dcard แฟลตฟอร์มชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน กล่าวว่า สามีมีทริปไปเที่ยวประเทศเกาหลีกับกลุ่มเพื่อนร่วมงานที่บริษัท เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน ซึ่งสามีได้พาลูกชายวัย 5 ขวบไปด้วย

แต่หลังจากทั้งสองคนกลับมาที่ไต้หวัน ตอนที่เธอกำลังอาบน้ำให้กับลูกชายนั้น อยู่ ๆ ลูกชายก็พูดว่า “แม่ครับ ผมได้นอนกับคุณพ่อและคุณน้า ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา”

เมื่อได้ยินเช่นนั้นทางภรรยาถึงกับตกใจมาก รู้สึกเหมือนโดนสายฟ้าฟาด เพราะสามีของเธอไม่เคยบอกล่วงหน้าว่าเขาและลูกจะนอนร่วมห้องกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิง

หลังจากนั้นเธอก็ไปถามสามีถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ได้คำตอบว่าเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนั้นไม่มีคู่ไปด้วย จึงแชร์ห้องนอนกับเขาเพื่อประหยัดเงิน สามีของเธอยังย้ำว่า เขาและเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนั้นไม่ได้มีอะไรเกินเลย

แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีเพื่อนของเธอบังเอิญเจอสามีของเธอขับรถไปกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนี้ ซึ่งตอนนั้นเธอไม่ได้เอะใจอะไร แต่เมื่อรวมกับเรื่องที่ลูกชายเล่า มันทำให้เธอรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล ความไว้ใจของเธอหล่นวูบ และรู้สึกเป็นกังวลใจมาก

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าสถานการณ์นี้ไม่ปกติ อาทิ “สามีไม่ได้บอกคุณเลย มันดูตลกเกินไป หยุดพยายามหาเหตุผลเข้าข้างตนเอง”, “ดูเหมือนว่าสามีของคุณจะทำเป็นโกหกหน้าตาย” และ “เด็กไม่โกหก และเป็นคนที่เก็บข้อมูลได้ดีที่สุด ลองถามอะไรเพิ่มเติมจากเขา”

ชาวเน็ตบางรายก็แนะนำว่าให้เธอลองคุยดี ๆ กับสามี เผื่อว่าบางทีเขาอาจจะยอมเปิดใจพูด หรือหากไม่เป็นเช่นนั้นก็ลองเช็กข้อมูลการใช้บัตรเครดิตของเขาดู คิดว่าจะต้องเจออะไรอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ