ผัวคู่กรณี เมียบิ๊กตร. เปิดใจครั้งแรก ไม่ได้อยากยุ่งกับเมียนาย แต่เขามาเอง

Home » ผัวคู่กรณี เมียบิ๊กตร. เปิดใจครั้งแรก ไม่ได้อยากยุ่งกับเมียนาย แต่เขามาเอง

ผัวคู่คกรณ๊

เดือด! ผัวคู่กรณี เมียบิ๊กตร. เปิดใจครั้งแรก กลางรายการโหนกระแส ทองและเงินหายไปจริง ลั่น ไม่ได้อยากยุ่งกับเมียนาย แต่เขามาเอง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดเข้มข้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ศาลออกหมายจับ เมียบิ๊กตำรวจ หรือเมียบิ๊กโจ๊ก ในคดีอาจารย์สาวโรงเรียนนายร้อยตำรวจแจ้งดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์เงินสดและทองคำมูลค่าเกือบ 6 ล้านบาท ไปจากห้องพักผู้เสียหายในคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท 101 เจ้าตัวกล่าวสั้น ๆ ถึงเรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง และอะไรที่ทำให้เกิดความเสียหายจะให้ทนายจัดการ

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ‘เมียบิ๊กโจ๊ก’ ได้ประกันตัววงเงินหลักแสน พร้อมจ่อฟ้องกลับ หลังโดนกล่าวหาเล่นชู้!?

ล่าสุดวันนี้ ในรายการโหนกระแส หนุ่มกรรชัย ได้เชิญ อาจารย์สาวโรงเรียนนายร้อยตำรวจ หรือคุณหนิง เข้ามาสัมภาษณ์ โดยตัวคุณหนิงเอง ก็มีการเปิดว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว นำทองและเงินของตนไปจริง ที่มาวันนี้เพราะต้องการเงิน และทองคืนเท่านั้น

S 24338622 0

หนิงต่อสายหาสามี

โดยในช่วงท้ายของรายการ คุณหนิง ได้ต่อสายหา สามี ที่เป็นนายตำรวจ ก่อนจะส่งโทรศัพท์ให้ หนุ่ม กรรชัย ได้สอบถามถึงเรื่องราวของทอง 120 บาท และเงิน 6 แสนที่ว่า ยืนยันใช่หรือไหม ว่าเป็นเงินของทั้ง 2 คน โดยทางสามีคุณหนิง ได้บอกว่า ยืนยันครับ เอาง่าย ๆ คือผู้หญิงที่เป็นข่าว เขาก็รู้ว่านิสัยผมเก็บยังไง ผมเป็นคนซื้อทองมาสะสมตั้งแต่ปี 2547 ตั้งแต่อยู่ภาคใต้ และเริ่มเก็บมาเรื่อย ๆ

แต่ที่วิธีการเก็บไม่เหมือนชาวบ้าน เพราะผมจะชอบแอบไว้ในตู้เสื้อผ้า แล้วก็ทำเป็นลืม เพราะถ้าเราลืมเราก็จะไม่นึกถึง ผมรู้ว่าผมไม่เหมือนคนอื่น แต่ผมก็รักษามันมาได้ตลอด เป็นร้อยบาท และผู้หญิงคนนั้นก็ทราบว่าผมเก็บเงินและทองแบบนี้ ผมติดต่อไปแล้ว แต่เขาไม่ติดต่อกลับมา โทรไปก็ไม่รับสาย

S 24338625

สามีหนิงเปิดใจ

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังมีการถามคำถามเพิ่มเติม ว่า ในกรณีหลังจากที่คุณหนิงให้อภัย ยังมีการติดต่อกับผู้หญิงคนนั้นอยู่อีกหรือไม่ ทางด้าน สามีคุณหนิงก็เปิดใจว่า ยังติดต่อกัน แต่จะบอกกับภรรยาทุกครั้ง เพราะว่าตนอยู่กับผู้หญิงคนนี้มานาน อยู่กันมาเกือบ 10 ปี และเป็นช่วงเดียวกับที่เขาก็มีนายตำรวจใหญ่เข้ามาในชีวิต เขาก็อยู่กันแบบสองคน เราก็ทะเลาะกันบ่อย ตนก็ถามว่าจะเอาอย่างไร จนสุดท้ายตนไม่ไหว ก็ต้องเลือก ตนไม่อยากอยู่แบบนี้ ก็เลยจบกัน

เริ่มแรกจะเป็นแบบนี้ แล้วก็หายกันไปสักพัก แล้วก็กลับมาเป็นเพื่อนกัน ตนรับได้แค่เพื่อน เพราะยังฝั่งใจอยู่ จนวันหนึ่งได้มาเจอกับหนิง ทำให้ตนมีพลัง ที่จะเดินต่อไปได้

ส่วนสาเหตุที่กลับไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนั้น ก็ตอบสั้น ๆ ว่า วันนั้นตนไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน ส่วนที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น ไม่ได้มีอะไรเกิดเลย เขาแค่โทรมาบอกว่ามีของด่วนที่อยากจะเอา ตนก็เลยรีบเอาไปให้ เพราะเขาบอกของสำคัญ และต้องรีบใช้ ตนก็นัดกับเขาเรียบร้อย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไป

อย่างไรก็ตามหลังจากที่พูดคุยกัน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ยิงคำถามเด็ดว่า รู้สึกอะไรไหมว่าผู้หญิงที่เราไปคบด้วยอีกคน เป็นภรรยาของนาย ไม่สงสารนายหรอครับ สามีหนิงก็ตอบกลับว่า ตนไม่อยากจะแตะต้องเลยครับ ถามว่าสงสารไหม ก็สงสารครับ แต่ขอสงวนไว้ก่อนนะครับ ตนไม่อยากให้มีคำพูดที่เหมือนกับที่ตนยอมรับหลุดออกไป

S 24338624 0

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ