ผัวขอตรวจ DNA ลูกชายคนที่ 2 ผลไม่พลิก งงเมียขอหย่า รู้เบื้องลึกมีแต่คนสมน้ำหน้า

Home » ผัวขอตรวจ DNA ลูกชายคนที่ 2 ผลไม่พลิก งงเมียขอหย่า รู้เบื้องลึกมีแต่คนสมน้ำหน้า

สามีขอตรวจ DNA ลูกคนกลาง ผลไม่พลิก แต่ภรรยาขอหย่า จบชีวิตรัก 12 ปี เล่าเบื้องลึก มีแต่คนสมน้ำหน้า

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า สามีวัย 37 ปี ที่แต่งงานกันมา 12 ปี ได้โพสต์ใน Reddit บอกว่าเขามีลูกชาย 3 คน แต่เขามักจะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับลูกชายคนที่ 2 ของเขา และมีความรู้สึกว่าลูกชายคนนี้ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของเขา เพราะในบรรดาลูกชายทั้งสามคน มีเพียงลูกคนที่ 2 เท่านั้น ที่ดูไม่เหมือนเขาหรือสมาชิกครอบครัวคนอื่น ๆ

แม้ว่าภรรยาของเขาจะถ่ายรูปครอบครัวของเธอออกมาให้ดู เพื่อพิสูจน์ว่าลูกชายคนที่ 2 ดูเหมือนตาทวดของเขา แต่เขาก็ไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ ทั้งยังสงสัยและยืนกรานให้ตรวจความเป็นบิดา

ผลสุดท้ายยืนยันว่าเขาและลูกชายคนที่ 2 เป็นพ่อและลูกแท้ ๆ ซึ่งนั่นทำให้เขารู้สึกสบายใจขึ้น แต่ทว่าภายใน 48 ชั่วโมง หลังรู้ผลตรวจ DNA ภรรยาของเขาบอกว่าเธอกำลังพิจารณาหย่าร้าง เพราะเธอเสียใจและผิดหวังมาก เรื่องถูกกล่าวหาว่านอกใจ เธออยากพาลูก ๆ กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ของเธอชั่วคราว

ผู้โพสต์ยังกล่าวอีกว่าภรรยาของเขาตะโกนใส่เขาด้วยความโกรธว่า “ฉันจะไม่ยกโทษให้คุณสำหรับสิ่งที่คุณทำให้ลูกชายของคุณต้องเจอ” และ “คุณมักจะรู้สึกว่าฉันทรยศคุณและปฏิบัติต่อลูกชายของเราเหมือนขยะ”

ซึ่งทำให้ผู้โพสต์สารภาพกับภรรยาของเขาว่า เขานอกใจกันเธอ 2 ครั้ง แต่เขาไม่เคยหลอกลวงภรรยาของเขาเลย แต่คำสารภาพของเขาล้มเหลวในการฟื้นคืนความสุขของครอบครัว ภรรยาของเขายังคงต้องการหย่าร้าง และลูกทั้งสามของเขาปฏิเสธที่จะคุยกับเขา

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เขาสับสน ทำไมการทดสอบความเป็นพ่อทำให้ภรรยาของเขาไม่พอใจ?

โพสต์ดังกล่าวก่อให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต บางคนเชื่อว่าภรรยาของผู้โพสต์ไม่ได้ตัดสินใจหย่าร้างเพียงเพราะเรื่องการตรวจ DNA เท่านั้น “เหตุผลที่เธอต้องการหย่ากับคุณ ก็เพราะว่าคุณปฏิบัติต่อลูกชายอย่างเลวร้ายและไม่ไว้ใจเธอ”

ชาวเน็ตอีกราย บอกว่า “ยิ่งเขาเขียนมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกว่าการที่ภรรยาของเขาทิ้งเขาไป และลูกชายของเขาที่เกลียดเขา มันไม่ใช่แค่เรื่องการตรวจ DNA”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ