ผอ. โต้ ยืนยัน ไม่ได้ทำอนาจาร เด็กนักเรียน ยืนกรานว่าบริสุทธิ์

Home » ผอ. โต้ ยืนยัน ไม่ได้ทำอนาจาร เด็กนักเรียน ยืนกรานว่าบริสุทธิ์

ยันไม่ได้ทำ

ผอ. โรงเรียนดัง ลวนลามเด็กนักเรียน 27 คน ไม่มีมูลความจริง โต้กลับ พร้อมสู้คดี พร้อมยืนกรานว่าตัวเองนั้นบริสุทธิ์

จากกรณีที่ได้กลายเป็นประเด็นร้อนทั้งโซเชียลเมื่อวาน 10 ก.ค. 2567 เวลาประมาณ 17.00 น. ที่ได้มีผู้ปกครองพานักเรียน 27 คน เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยบาดาล หลังทราบเรื่องว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ลวนลามเด็กนักเรียนกว่า 30 คน ต้นสังกัด ผอ.สพป.เขต 2 สั่งการให้ ผอ.ที่ถูกกล่าวหาไปช่วยราชการเป็นการชั่วคราว ที่สำนักงานเขตฯนั้น

ล่าสุดวันนี้ 11 กรกฎาคม 2567 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลหนองยายโต๊ะ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี บรรยากาศเต็มไปด้วยความตึงเครียด เมื่อมีการขึ้นป้ายประกาศห้ามบุคคลภายนอกเข้าพื้นที่ และปิดประตูโรงเรียนห้ามผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาภายใน โดยมีนายนิติศักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเขตสอง จังหวัดลพบุรี เข้ามาอยู่ภายในโรงเรียน

  • เดินหน้าไม่ถอย! หมวดจรูญ ยัน ไม่ถอนฟ้อง หลัง ครูปรียา เจ็บหนักเข้า ICU
  • DSI มีมติสั่งฟ้อง 8 ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ คดีใช้ถุงดำคลุมหัว ‘ลุงเปี๊ยก’
  • ตะลึง MrBeast ขึ้นแท่น ยูทูบช่องแรก ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด 300 ล้านคน

นายนิติศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนที่ตกเป็นข่าว ได้เปิดใจถึงกรณีที่ตนถูกกล่าวหาว่าลวนลามนักเรียน โดยระบุว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่เป็นความจริง และตนพร้อมที่จะต่อสู้คดี

ผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าวว่า ข้อกล่าวหาน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัวระหว่างตนกับครูท่านหนึ่ง ซึ่งมีเรื่องขัดแย้งกันในเรื่องการมาโรงเรียนสาย และมีการตำหนิกันจนเกิดข้อพิพาทขึ้น

นายนิติศักดิ์ยืนยันว่าตนเองเป็นคนบ้านหนองยายโต๊ะ จึงไม่มีเหตุผลที่จะมาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของตนเอง ปัจจุบัน นายนิติศักดิ์ได้ย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขตสองตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 และทางเขตพื้นที่การศึกษาได้ตั้งกรรมการสอบสวนกรณีดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่พบหลักฐานใด ๆ

อย่างไรก็ตาม นายนิติศักดิ์ยืนกรานว่าตนบริสุทธิ์ และพร้อมที่จะต่อสู้ในทุกพื้นที่ นอกจากนี้ ยังได้มีการแจ้งความกับครูที่กล่าวหาตนที่โรงพักท่าหลวงแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ