ผอ. รพ. ยัน ไม่ได้คบชู้ พยาบาล อ้าง บอกเลิกสามีแล้ว แอบแซ่บ 4 ครั้ง ก่อนถูกจับได้

Home » ผอ. รพ. ยัน ไม่ได้คบชู้ พยาบาล อ้าง บอกเลิกสามีแล้ว แอบแซ่บ 4 ครั้ง ก่อนถูกจับได้

ผอรพ-min

ไม่รู้เรื่อง! ผอ. รพ. ยืนยัน ไม่มีครอบครัว ด้าน พยาบาลสาวอ้าง เลิกกับสามีแล้ว แอบแซ่บเพียง 4 ครั้ง ก่อนถูกจับได้

ผอ. รพ. คบพยาบาล

ตามที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์และโทรทัศน์ จากกรณีว่ามี ผู้อำนวยการโรงพยาบาล แห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ไปมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับพยาบาล ที่มีสามีและบุตรจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าบุคคลดังกล่าวคือ ผอ.รพ.สต.แห่งนึ่งใน จ.นนทบุรี และ ภรรยาของผู้ร้องเป็นพยาบาล ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลเอกชนใน จ.นนทบุรี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.2567 ที่กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) นายกองตรี ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าดังกล่าวว่า ได้มีการเชิญ ผอ. รพ. คนดังกล่าว มาพูดคุยเบื้องต้น โดยมีการยืนยัน ไม่รู้ว่าผู้หญิงยังไม่เลิกกับสามี เพราะ ผู้หญิงบอกว่าเลิกแล้ว ส่วนตัว ผอ.รพ.สต. ยืนยันตนไม่มีครอบครัว

  • เด้งแล้ว! ผอ. รพ. หลังทำผัวพยาบาล ช้ำใจ เหตุแอบแซ่บ กับเมียชาวบ้าน
  • หนุ่มช้ำรัก! จับได้ เมียแบบแซ่บกับผอ.รพ. เจ็บยิ่งกว่าเมื่อรู้ว่า ฝ่ายหญิงชอบคนซาดิสต์
  • เจอแฉอีก! พระอาจารย์ฉาว เคยล่วงละเมิดเด็ก 2 คน ในวัดไทยที่ต่างประเทศ

โดย ความสัมพันธ์เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย. 2566 ที่สถานที่หนึ่งเกี่ยวข้องกับการสัมมนา และมีความสัมพันธ์กันเพียง 4 ครั้ง ครั้งแรกความสัมพันธ์ทั่วไป จากนั้นก็มีแบบผู้ชายผู้หญิง และเรื่องซาดิสม์ ส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นเพียงพร็อพทั่วไป มีการใช้แบบนี้ 2 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ผอ.เคยไปส่งพยาบาลที่คลินิก 1 ครั้ง และส่งที่บ้านครั้งที่ 2 แต่ไม่ได้เข้าบ้าน เพราะฝ่ายหญิงปฏิเสธ

และในตอนนี้ยังไม่มีการพูดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะต้องรอสอบสวนขอเท็จหญิง ต้องตรวจสอบเพิ่มเติม ซึ่งจะมีการนัดหมายผู้หญิงมาพูดคุยอีกเช่นกัน ส่วน ผอ.รพ.สต.จะดำเนินคดีกลับหรือไม่นั้น ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ เพราะตอนนี้ต้องดีแคร์ตัวเองก่อน เบื้องต้นตั้งเวลา 2 สัปดาห์ แต่หากได้ข้อมูลเร็วก็จะตรวจสอบพิจารณาได้เร็วก็จบเร็ว

ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ลงนามวันที่ 21 มิถุนายน 2567 คำสั่งจังหวัดนนทบุรี ให้ข้าราชการปฏิบัติราชการ โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีคำสั่งให้ข้าราชการรายดังกล่าว ตำแหน่ง ผอ.รพ.สต. (เจ้าพนักงานกระทรวงสาธารณสุขอาวุโส) รพ.สต. แห่งหนึ่งในจ.นนทบุรี ไปปฏิบัติราชการที่ สสจ.นนทบุรี เป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ