ผวา! งูจงอางยักษ์ เลื้อยเข้าบ้าน ชาวบ้านเชื่อให้โชค แห่ส่องเลขบ้านตีเบอร์เด็ด

Home » ผวา! งูจงอางยักษ์ เลื้อยเข้าบ้าน ชาวบ้านเชื่อให้โชค แห่ส่องเลขบ้านตีเบอร์เด็ด



สงขลา ชาวบ้านนาทวี ผวางูจงอางขนาดใหญ่ เลื้อยเข้าใต้ถุนบ้าน แจ้งกู้ภัยจับ เพื่อนบ้านเชื่อมาให้โชค แห่ดูเลขที่บ้านตีเลขเด็ด

23 เมษายน 2565 – นายสมพล เต็มรัตน์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 ม.5 ต.ประกอบ อ.นาทวี จ.สงขลา แจ้งหน่วยกู้ภัยอริโย งูจงอางขนาดใหญ่เลื้อยเข้าไปอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน ขอให้กู้ภัยฯช่วยมาจับงูออกจากบ้านให้ด้วย

หลังจากรับแจ้ง นายศุภชัย กีรติมากุล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้รีบนำอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน ก่อนรุดเดินทางเข้าตรวจสอบ พบงูจงอางเลื้อยเข้าไปอยู่ใต้ถุนบ้าน จึงได้นำอุปกรณ์ในการจับงู เข้าทำการจับ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถจับงูจงอางออกจากใต้ถุนบ้านได้สำเร็จ

ส่วน งูจงอาง มีความยาว 4 เมตร น้ำหนัก 7 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่จึงนำใส่กระสอบ เตรียมนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติที่อยู่ห่างไกลบ้านเรือนผู้คนต่อไป เพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้ระหว่างการจับจงอาง มีเพื่อนบ้านมายืนมุงดู บางคนพูดว่า งูจงอางมาให้โชคลาภ โดยยึดบ้านเลขที่เป็นเลขเด็ด

นายสมพล เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะตนเองกำลังเดินเล่นอยู่ที่บริเวณบ้าน สายตามองไปเห็นงูจงอางขนาดใหญ่ กำลังเลื้อยเข้าไปอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน พอตั้งสติได้ จึงรีบโทรแจ้งให้กู้ภัยฯ ช่วยมาจับงูให้ทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ