ผวาทั้งหมู่บ้าน ลูกหมู 4 ตัวถูกแทงคอ-ทำเครื่องหมายกากบาท ลงมือเหมือนจิตไม่ปกติ

Home » ผวาทั้งหมู่บ้าน ลูกหมู 4 ตัวถูกแทงคอ-ทำเครื่องหมายกากบาท ลงมือเหมือนจิตไม่ปกติ

ผวาทั้งหมู่บ้าน ลูกหมู 4 ตัวถูกแทงคอตายคาคอก ทำเครื่องหมายกากบาทบนหลัง เจ้าของเผยคนร้ายลงมือเหมือนจิตไม่ปกติ

(24 มิ.ย.64)  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีลูกหมูถูกฆ่าตายไป 4 ตัว ที่ฟาร์มกลางทุ่งนา บ้านค้อ  หมู่ 2 ต.บ้านค้อ  อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร  จึงลงไปตรวจสอบ พบ นางติ๋ม อายุ 69 ปี เป็นเจ้าของหมูที่ถูกฆ่าตาย ซึ่งยังอยู่ในอาการผวาแม้เหตุเกิดขึ้นผ่านมา 1 วันแล้ว โดยเจ้าของหมูพร้อมกับน้องสาวคือ นางมาลัยวรรณ อายุ 51 ปี ได้นำภาพที่ถ่ายหมู่ตายในคอก 4 ตัว โดยมีบาดแผลเหมือนถูกของมีคมฟันตามตัวทุกตัวมีรอยกรีดที่หลังเป็นรูปกากบาทส่วนอีกตัวถูกของมีคมเฉือนเอาเนื้อด้านข้างออกไปเห็นถึงเครื่องใน  ผ้าสแลนดําที่ล้อมคอกหมูถูกเอามีดกรีดหลายแห่ง

นางมาลัยวรรณ บอกว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันที่ 23 มิถุนายน 64 พี่สาวของตนได้ร้องไห้ พร้อมกับอาการตกใจเข้าเข้ามาที่บ้านแล้วบอกกับตนว่า มีคนมาฆ่าหมูในคอกตายไป 4 ตัว แล้วแต่ละตัวเหมือนถูกฟันจากของมีคม แต่ละตัวมีรอยตรงหลังคล้ายกับกากบาทแล้วนำแกลบมาปกปิดไว้  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็เลยถ่ายภาพเก็บไว้ก่อนจะพาพี่สาวเข้าแจ้งตำรวจ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  ถึงตอนนี้ยังคงผวาเพราะตนและพี่สาวไม่เคยมีปัญหากับใคร ถ้าระหว่างนั้นพี่สาวของตนเอามาเจอคนที่ทำร้ายหมู  คิดไม่ออกเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนที่ติดยาเสพติดแล้วเกิดอาการหลอนยาเป็นลงมือในครั้งนี้ และคงเป็นคนในหมู่บ้านแน่นอน

จากการสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวไร่ชาวนา ที่ออกไปทำนาคนเดียวหรือเดินทางกลับจากทุ่งนาตอนมืดค่ำ  เพราะช่วงนี้เป็นฤดูฝน ชาวบ้านก็จะออกไปไร่ไปนาแต่เช้าแล้วก็กลับมาดึก ๆโชคดีที่เป็นหมูที่ถูกทำร้าย ถ้าเป็นคนคงผวามากกว่านี้ ส่วนแนวทางการแก้ไขทางผู้ใหญ่บ้านได้ออกประกาศเสียงตามสายแจ้งให้ประชาชนให้ระมัดระวังมากขึ้น

ด้านนาย ปัญญา  คนกล้า ผู้ใหญ่บ้าน หมู่11  ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี  จ.มุกดาหาร  บอกว่า ตอนนี้เตือนชาวบ้านทุกคนให้ระวังเป็นพิเศษ  เพราะยังตามหาคนก่อเหตุไม่ได้ และตอนนี้ฝ่ายปกครอง  พ.ต.ท.สมชาย กิ่งมะลิ  ร้อยเวรสอบสวน  สภ.บ้านค้อ พร้อมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค้อ เร่งสืบสวนหาคนก่อเหตุแล้วจะได้หาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ