ผลงานบ่งบอก มาเน ยกย่อง ซาลาห์ แข้งดีที่สุดในโลกขณะนี้

Home » ผลงานบ่งบอก มาเน ยกย่อง ซาลาห์ แข้งดีที่สุดในโลกขณะนี้



ซาดิโอ มาเน แนวรุกชื่อดัง ลิเวอร์พูล ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม “หงส์แดง” ว่าเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีสุดในโลกขณะนี้

สำหรับ ซาลาห์ ทำผลงานได้น่าประทับใจในซีซั่นนี้ ด้วยการทำไปแล้ว 22 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จากการลงสนาม 24 นัดรวมทุกรายการ ทำให้หลายฝ่ายออกมายกย่องว่าแข้งวัย 29 ปีรายนี้ คือหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดของวงการลูกหนังปัจจุบัน

  • โควิดเป็นเหตุ พรีเมียร์ลีก เลื่อนเกมบ๊อกซิ่งเดย์ “เบิร์นลีย์-เอฟเวอร์ตัน” เพิ่มอีกคู่
  • อันโตนิโอ คอนเต หยันประชุมพรีเมียร์ลีกรับมือภัยโควิด-19 มีแต่เสียเวลาเปล่า
  • โรมาโน ยันเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปล่อย ป๊อกบา ช่วงปีใหม่

กระทั่งล่าสุด มาเน ให้สัมภาษณ์กับ “ซอคเกอร์ เอเอ็ม” รายการทีวีเกี่ยวกับฟุตบอลของ อังกฤษ ถึง ซาลาห์ ซึ่งถือเป็นคู่หูในแดนหน้าของตนเองมาตั้งแต่ปี 2017 ว่าเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีสุดในโลกตอนนี้ “แน่นอนเขาคือผู้เล่นที่ดีสุดในโลกเวลานี้ ในทุกๆสัปดาห์เขาแสดงมันให้คุณเห็นในสนาม ดังนั้นคุณคิดว่าคุณไม่เห็นด้วยในเรื่องนี้เหรอ?”

Soccer Football – Premier League – Liverpool v Newcastle United – Anfield, Liverpool, Britain – December 16, 2021 Liverpool’s Mohamed Salah celebrates scoring their second goal with Sadio Mane REUTERS/Peter Powell EDITORIAL USE ONLY.

 

“คุณบอกผมได้ไหมว่ามีผู้เล่นสักคนที่ดีกว่า โม ในตอนนี้? แน่นอนผมว่าไม่ คุณบอกไม่ได้”

ทั้งนี้ มาเน และะซาลาห์ มีภารกิจที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล และอียิปต์ ในฟุตบอลแอฟริกัน คัฟ ออฟ เนชันส์ ระหว่างวันที่ 9 ม.ค.-6 ก.ย. 2022

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ