ผมชอบนะ! "คล็อปป์" เผยในสายตาสื่อ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว

Home » ผมชอบนะ! "คล็อปป์" เผยในสายตาสื่อ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าแฟนบอลและทีมคู่แข่งมองพวกเขาว่าไม่ได้เป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม หลังจากที่ไม่ได้มีการเสริมทัพมากมายในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่

หงส์แดง เพิ่งเสริมนักเตะใหม่เพียงคนเดียวนั่นคือ อิบราฮิมา โคนาเต้ จาก อาร์เบ ไลป์ซิก ด้วยเงิน 36 ล้านปอนด์ และทำการปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีมไปแล้วหลายราย ในขณะที่ทีมคู่แข่งในการแย่งแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพากันซื้อผู่เล่นระดับท็อปเข้าสู่ทีมอย่างต่อเนื่อง

คล็อปป์ ยอมรับว่าในสายตาของแฟนบอล และสื่อ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดอีกต่อไป แต่เข้าก็มั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม

“เรารู้จักลีกนี้ดี แม้ว่าตลาดซื้อขายจะยังไม่ปิดตัวลง แต่นี่ก็ยังเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ผมคิดว่าคงไม่มีใครข้องใจเรื่องนี้ การลงเล่นด้วยความทะเยอทะยานในลีกนี้คุณต้องเตรียมพร้อมที่จะเจอกับอาวุธต่าง ๆ ของคู่แข่ง และคุณต้องลุกขึ้นและสู้กับมันอีกครั้งให้ได้”

“ด้วยคุณภาพทีมที่เรามี เราสามารถทำได้ ถ้าเราทำได้ตามแผนคือการเอาชนะทีมที่ดีที่สุดในโลกให้ได้ เราไม่ได้ถูกยกให้เป็นทีมที่ดีที่สุดอีกแล้ว เห็นได้ชัดว่าในตอนนี้ไม่มีใครคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไป นั่นเป็นเรื่องดี”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ