ผมขอบาย! "เป๊ป" ยันเองไม่ทุ่มเงินบ้าเลือดดึง "ฮาแลนด์" ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Home » ผมขอบาย! "เป๊ป" ยันเองไม่ทุ่มเงินบ้าเลือดดึง "ฮาแลนด์" ร่วมทัพซัมเมอร์นี้



ผมขอบาย! "เป๊ป" ยันเองไม่ทุ่มเงินบ้าเลือดดึง "ฮาแลนด์" ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์ แต่จะไม่ยอมโดนขูดเลือดขูดเนื้อเรียกเงินมหาศาลอย่างแน่นอน ตามรายงานจาก เดลี่เมล์

ทีม เรือใบสีฟ้า ตกเป็นข่าวกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 154 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม เป๊ป ก็ได้กล่าวว่าแม้เขาต้องการเสริมทัพในแดนหน้าเพื่อแทนที่การจากไปของ เซร์คิโอ เอกวโร่ ที่ประกาศย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ก็ต้องรักษาตัวเลขในบัญชีให้สมดุลกันด้วย

“ผมอยากจะพูดให้ชัดเจน บางที บางทีเรากำลังมองหานักเตะใหม่ที่จะเข้ามาแทน เซร์คิโอ ส่วนเรื่องของตัวเลขนั้น มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ส่วนในแง่ของความหมายของเขากับสโมสรแห่งนี้ มันเป็นไปไม่ได้เลย”

“ฟังนะ ด้วยราคาแบบนี้เราจะไม่ซื้อกองหน้า เราไม่สามารถจ่ายได้ ทุกสโมสรต่างมีปัญหาเรื่องการเงินกันทั้งนั้นเราก้ไม่ใช่ข้อยกเว้น บางทีเราอาจจะซื้อหรืออาจจะไม่ซื้อก็ได้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสมากที่เราจะไม่ซื้อใคร”

“เรามีนักเตะมากพอในทีมชุดแรก และนักเตะที่น่าสนใจจากอคาเดมี นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญ จากปัญหาเศรษฐกิจของโลก เราจะเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวใหม่” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ