ผบ.เด่นสั่งรวบ สาวหล่อ อ้างสนิทนางเอก ต. ลวงแฟนคลับ ลงทุนหุ้นเก๊ เสียหายกว่า 40 ล้านบาท

Home » ผบ.เด่นสั่งรวบ สาวหล่อ อ้างสนิทนางเอก ต. ลวงแฟนคลับ ลงทุนหุ้นเก๊ เสียหายกว่า 40 ล้านบาท
ผบ.เด่นสั่งรวบ สาวหล่อ อ้างสนิทนางเอก ต. ลวงแฟนคลับ ลงทุนหุ้นเก๊ เสียหายกว่า 40 ล้านบาท

6สาวหล่อ

ผบ.เด่นสั่งรวบ สาวหล่อ อ้างคนสนิทนางเอก ต. คา ด่าน ตม.อรัญประเทศ พฤติกรรม หลอกลวงแฟนคลับ ลงทุนหุ้นเก๊ เสียหายกว่า 40 ล้านบาท

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ส่งชุด PCT5 ร่วมกับสืบสวนนครบาลลุยกัมพูชา ตามล่า “สาวหล่อ” อ้างเป็นแฟนของนางเอกระดับตำนาน ชื่อ ต. รายการนำเที่ยวหลังก่อวีรกรรมสุดแสบตระเวนฉ้อโกงเหยื่อ โดยเจาะตลาดไปที่กลุ่มผู้เสียหายที่เป็นเหล่าแฟนคลับดาราสาว โดยผู้เสียหายบางรายกล่าวว่า สาวหล่อใช้จิตวิทยาเปิดภาพที่ได้ถ่ายกับดาราก่อนจะเชือดเหยื่อให้ลงทุนหุ้นสิงคโปร์ ซึ่งแท้จริงเป็น “หุ้นเก๊” เบื้องต้นพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 20 ราย ซึ่งมีความเสียหายรวมไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท  ได้มาขอความช่วยเหลือกับ ผบ.ตร. คดีนี้เป็นที่ฮือฮาในแวดวงบันเทิงช่วงปี 2565  จนมีผู้เสียหายบางรายตั้งข้อสังเกตุว่า ตัวนางเอกเอง “อาจมีเอี่ยว” กับสาวหล่อรายนี้หรือไม่

  • เช็กด่วน! พื้นที่เสี่ยง “พายุฤดูร้อน” 9/4/66 ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตก
  • ยื่นอีก! ภูมิใจไทย ไม่เห็นด้วย หลังศาลถอนคำสั่ง ห้าม ชูวิทย์ พูดเรื่องกัญชา
  • เลือกตั้ง 2566 ห้ามชู 3 นิ้ว! ทนายแจม พรรคก้าวไกล ถึงกับงง
DSC02714

เมื่อวันที่ 7  เมษายน 2566   พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร./ผอ.ศปอส.ตร. (PCT) , พล.ต.ท.ธิติ  แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หน.PCT ชุดที่ 5 , พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. / รอง หน. PCT ชุดที่ 5 , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์  ทองแพ  พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว , พ.ต.ต.คณิตนนท์ ถนอมศรี  , พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ จงเจริญ , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ  ร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. (PCT) ชุดที่ 5 , ชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.) นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัว

S 37888037

น.ส.พาฬ นลินวัชร์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ถ.ประชานิมิต ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับกว่า 4 หมายจับ คือ

  • 1.หมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ที่ จ.126/2565 ลงวันที่ 25 พ.ค. 65 ข้อหา “ฉ้อโกง”
  • 2.หมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ที่ จ.127/2565 ลงวันที่ 25 พ.ค. 65 ข้อหา “ฉ้อโกงและโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน”
  • 3.หมายจับศาลอาญาพระโขนงที่ จ.126/2565 ลงวันที่ 25 ก.พ. 65 ข้อหา “ฉ้อโกง”
  • 4.หมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ จ.128/2565 ลงวันที่ 26 ก.พ. 65 ข้อหา “ฉ้อโกง”

โดยกล่าวหาว่า “ฉ้อโกง” – จับกุมตัวที่ ด่านตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เบลอ5

พฤติการณ์กล่าวคือ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปลายปี พ.ศ.2563 ถึงห้วงกลางปี พ.ศ.2564 ได้เกิดเรื่องฉาวในแวดวงบันเทิง เมื่อได้เกิดเหตุหลอกลวงครั้งใหญ่เกิดขึ้น เหล่าผู้เสียหายได้ทยอยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ถูก “สาวหล่อ” ซึ่งอ้างว่าเป็นอดีตแฟนกับดารานางเอก “ระดับตำนาน” หลอกลวงเงิน โดยแผนประทุษกรรมการหลอกลวงเรียกได้ว่าสุดแสบ โดยสายหล่อรายนี้จะแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มแฟนคลับของดาราสาวแล้วทำทีตีสนิท โดยจะโชว์พาวให้กับกลุ่มแฟนคลับว่าตนเองนั้นเป็นแฟนกับดาราสาว

91

ซึ่งแรกเริ่มนั้นเหยื่อต่างยังไม่เชื่ออย่างสนิทใจ ซึ่งผู้เสียหายรายหนึ่งได้กล่าวว่า สาวหล่อรายนี้ใช้จิตวิทยาด้วยการเปิด ภาพ ที่ได้ถ่ายกับดาราสาว นอกจากนั้นบางรายสาวหล่อรายนี้ถึงขนาดเปิดเทปบันทึกเสียงการสนทนาของสาวหล่อกับดาราสาวให้ฟัง ซึ่งทำให้เหล่าผู้เสียหายเชื่ออย่างสนิทใจว่าสาวหล่อรายนี้เป็นแฟนของดาราสาวจริงๆ ซึ่งเมื่อเหยื่อเริ่มหลงกลจิตวิทยาของสาวหล่อแล้ว ก็เริ่มเข้าสู่กระบวนการหลอกลวง

เบื้องต้นพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 20 ราย ซึ่งมีความเสียหายรวมไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท โดยข้อมูลจากการสืบสวนสอบสวนสาวหล่อรายนี้จะหลอกลวงให้เหยื่อ “ลงทุน” เล่นหุ้นประเทศสิงค์โปโดยจะใช้จิตวิทยาหว่านล้อมว่าตนเองนั้นเล่นให้กับดาราสาว จากเงิน 40 ล้านบาท สามารถเพิ่มมูลค่าเป็น 100 ล้านบาท ได้ ซึ่งเหยื่อต่างหลงเชื่อ “หอบเงิน” มาร่วมลงทุนกับสาวหล่อรายนี้เป็นจำนวนมาก อันเกิดจากการถูกสาวหล่อใช้จิตวิทยาเล่นกับจิตใจของเหล่าผู้เสียหายที่ลุ่มหลงในตัวดาราสาว ซึ่งแท้จริงไม่ได้มีการนำเงินไปลงทุนหุ้นแต่อย่างใด โดยช่วงแรกนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกตัวสาวหล่อรายนี้มาดำเนินคดี เจ้าตัวได้เข้ามาสู่กระบวนการยุติธรรมตามขั้นตอนแต่ต่อมาห้วงเดือน ต.ค. 64  ได้หายตัวไป “เข้ากลีบเมฆ” 

เบลอ11

       จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทยอยออกหมายจับสาวหล่อรายนี้ โดยล่าสุดมีหมายจับที่ยัง ACTIVE อยู่ในระบบกว่า 4 หมายจับ ซึ่งผู้เสียหายบางรายได้ตั้งข้อสังเกตุว่า อาจมีเอี่ยวกับคนในวงการหรือไม่ เนื่องจากดาราสาวมีการส่งทนายมาช่วยเหลือสาวหล่อในชั้นการรับทราบข้อกล่าวหา อีกทั้งหลังจากที่สาวหล่อรายนี้หลอกลวงเหล่าแฟนคลับไปแล้ว ดารานางเอกรายนี้มีการซื้อรถ “ลัมโบร์กินี” จึงเป็นที่คลาบแคลงใจของเหล่าผู้เสียหายเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งข้อมูลที่เหล่าผู้เสียหายได้สืบทราบนั้นเข้าใจกันว่าสาวหล่อได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ ปอยเปต ประเทศกัมพูชา

ล่าสุดทีมนักวิเคราะห์แผนประทุษกรรมของ “พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.” ได้นำแฟ้มคดีซึ่งถูกแจ้งในท้องที่ต่างๆมาเพื่อแกะรอยหาเบาะแสจนกระทั่ง ชุดทำงานของ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. (หน.ชุด PCT5) ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้พบร่องรอย “จุดอ่อน” ของสาวหล่อรายนี้ ซึ่งก็คือแม่แท้ๆ ซึ่งใช้ชีวิตอย่างหลบๆซ่อนๆในพื้นที่ จ.อุดรธานี ซึ่งต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดชฯ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุด PCT5 ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี จนได้พบกับแม่ของสาวหล่อรายนี้ ซึ่งเมื่อตรวจสอบพบว่าปัจจุบันสาวหล่อรายนี้ได้หลบหนีไปกบดาลอยู่ที่เมืองพนมเปญ ประเทศกัมพูชา กว่าแรมปีมาแล้ว  ชุดปฏิบัติการไม่ยอมแพ้จึงได้เดินทางไปยังประเทศกัมพูชา จนพบกับสาวหล่อตัวณ ใจกลางกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยแม่ของสาวหล่อเกลี้ยกล่อมให้สาวหล่อยอมเดินทางกลับมายังประเทศไทยกับเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย

           ในชั้นจับกุม น.ส.พาฬ นลินวัชร์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองเป็นแฟนกับดารานางเอกจริง โดยรู้จักกันมาเป็นเวลาเกือบ 30 ปี แล้ว และได้หลอกลวงเงินจากผู้เสียหายมาจริงๆ แต่ไม่ได้หลอกเยอะอย่างที่ผู้เสียหายได้แจ้งความ และที่ผู้เสียหายไปออกรายการแล้วกล่าวอ้างว่าตนเปิดภาพลับของดารานางเอกนั้นไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่นางเอกสาวมีเอี่ยวหรือไม่นั้นตนเองไม่ขอพูด ไม่อยากให้ดารานางเอกสาวเสียชื่อเสียง”

         โดย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้นำทีมขยายผลการจับกุมที่ บก.สส.บช.น. เพื่อติดตามเส้นทางทรัพย์สินที่ได้จากผู้เสียหายไป ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ