ผบ.ตร.ย้ำ ห้ามมีบ่อน เจอต้องจับ มีข้อมูลแจ้งมาได้ จะไปตรวจสอบ

Home » ผบ.ตร.ย้ำ ห้ามมีบ่อน เจอต้องจับ มีข้อมูลแจ้งมาได้ จะไปตรวจสอบ



ผบ.ตร.ฮึ่ม ห้ามมีบ่อน เจอต้องจับ มีข้อมูลแจ้งมาได้ จะไปตรวจสอบ ส่วนข้อมูลสายไหมต้องรอด ยังไม่ได้ดูละเอียด เหตุติดเตรียมประชุมเอเปคอยู่

วันที่ 11 พ.ย.2565 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เพจสายไหมต้องรอด อ้างว่าเกิดเหตุชายฉกรรจ์ 8 คน บุกปล้นบ่อนในจ.สมุทรปราการ โดยคนปล้นถูกการ์ดยิงตาย 1 ราย ว่า ตนได้รับรายงานจากสภ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่าสถานที่ดังกล่าวไม่ใช่บ่อน และไม่มีการแจ้งเหตุว่ามีการยิงกัน ย้ำต้องไม่มีบ่อนการพนันเด็ดขาด

อย่างไรก็ดีตนได้สั่งการให้สภ.เมืองสมุทรปราการตรวจสอบอีกครั้งให้ชัดเจนแล้วรายงานข้อมูลให้ตนทราบ เพื่อคลายข้อสงสัย เมื่อถามว่าได้มีการตรวจสอบเรื่องนี้กับทีมงานของเพจดังกล่าวด้วยหรือไม่ ผบ.ตร. กล่าวว่า ยังไม่ได้ติดตามรายละเอียดของเรื่องนี้ เพราะตอนนี้กำลังติดภารกิจเรื่องการเตรียมการประชุมเอเปคอยู่

เมื่อถามว่าหลังจากที่ผบ.ตร.ได้เคยพูดว่าไม่พบบ่อนการพนัน แต่กลับมีหลายๆ ฝ่ายเปิดเผยข้อมูลเรื่องบ่อนออกมาเรื่อยๆ จะสวนทางกันหรือไม่ ผบ.ตร. กล่าวว่า กลุ่มที่ลักลอบเล่นการพนันยังมีอยู่ แต่ตนยืนยันว่าได้สั่งการไม่ให้มีบ่อนอย่างเด็ดขาด แต่ถ้ามี ก็ต้องดำเนินการจับกุมตามกฎหมาย และหากมีการแจ้งข้อมูลมา ก็จะเข้าไปตรวจสอบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ