ผบ.ตร. ยันเอง เสี่ยแป้ง-นาโหนด ยังมีชีวิต ไม่วิสามัญ แนะให้มอบตัว

Home » ผบ.ตร. ยันเอง เสี่ยแป้ง-นาโหนด ยังมีชีวิต ไม่วิสามัญ แนะให้มอบตัว


เสี่ยแป้ง-นาโหนด

บิ๊กต่อ ผบ.ตร. ยืนยันด้วยตัวเอง เสี่ยแป้ง-นาโหนด ยังมีชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่วิสามัญ แนะ ให้มอบตัว พร้อบคุ้มครองความปลอดภัย

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ความคืบหน้าคดี “เสี่ยแป้ง นาโหนด” พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงคดีดังกล่าว ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจบัญชาการภาค 8 และตำรวจบัญชาการภาค 9 กำลังเร่งแกะรอยติดตามอย่างกระชั้นชิด โดยเชื่อว่า “เสี่ยแป้ง” หรือ นายเชาวลิต ยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ และ ขอยืนยันว่า บุคคลที่ตำรวจยิงปะทะเมื่อวันที่ (8 พ.ย. 66) ผ่านมานั้น คือ “เสี่ยแป้ง” แน่นอนและ “ยืนยันยังไม่มีการวิสามัญผู้ต้องหา” ทั้งนี้ จึงขอฝากญาติพี่น้องของ เสี่ยแป้ง หากตัวเสี่ยแป้งติดต่อไปหาก็ขอให้ช่วยเกลี้ยกล่อมให้ยอมมอบตัว

เสี่ยแป้ง-นาโหนด (2)

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวอีกว่า ผมในฐานะผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอรับประกันความปลอดภัย เพราะมีการหลบหนีมาเป็นเวลานานแล้ว แต่หากเสี่ยแป้ง ยังไม่ยอมมอบตัวแล้วยังมีการยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็ต้องดำเนินคดีเพิ่มเติมอีก ซึ่งขอยืนยันผมก็ไม่มีนโยบายให้วิสามัญผู้ต้องหาใดๆ ดังนั้นจึงขอให้ญาติพี่น้องของผู้ต้องหาหลบหนีสบายใจได้ในส่วนนี้

  • ส่วยสติ๊กเกอร์ ดาวบีสีเขียว ทำร้อน สน.ท้องที่ สมาคมขนส่ง แฉแล้วแบบนี้
  • ผกก. สน.พระโขนง ตอบปม สติ๊กเกอร์ดาวบีสีเขียว ทำเอา วิโรจน์ ถึงกับยิ้ม
  • บิ๊กต่อ ฉุน ส่วยสติกเกอร์ ชี้ อย่ากล่าวหา ควรมีหลักฐาน ทำ ตร.เสื่อมเสีย

ความคืบหน้าขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากจังหวัดพัทลุง จังหวัดสตูล จังหวัดตรัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามรวมถึง หนุมาน เกือบ 200 นาย ยังคงปูพรมเร่งกระชับพื้นที่ ตีโอบ ปิดล้อม บนเขาบรรทัด ในพื้นที่ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง รอยต่อ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง เข้าไปเรื่อยๆ เพื่อล่าตัวเสี่ยแป้ง หรือ นายเชาวลิต นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ หลบหนีออกจากโรงพยาบาล เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ทำการแบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด โดยกระจายกำลังไปยังจุดต่าง ๆ พร้อมเตรียมกำลังเสริมเข้าช่วยเหลือในทันทีหากเกิดการปะทะกันกับ “เสี่ยแป้ง”

เสี่ยแป้ง-นาโหนด (1)

ทั้งนี้ จากที่เป็นข่าวเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวาน (8 พ.ย. 66) ที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนจำนวนมากเกิดความสับสน เนื่องจากมีรายงานข่างของหลายสำนักที่ไม่ตรงกัน ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 8 และภาค 9 นำกำลังปิดล้อมเทือกเขาบรรทัด ในพื้นที่ จังหวัดพัทลุง โดยมีเป้าหมายสำคัญเป็นหมู่บ้านใจกลางหุบเขา ในอำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง เนื่องจากชุดสายสืบทราบมาว่า “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ผู้ต้องหาหลายคดีที่หลบหนีมาจากโรงพยาบาล ได้ทำการหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ป่าดังกล่าว ซึ่งในระหว่างเจ้าหน้าที่พบตัว “เสี่ยแป้ง” ได้เกิดการยิงปะทะกัน และเกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อนถึงการ “วิสามัญเสี่ยแป้ง” เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ปะทะที่เกิดแบบฉุกเฉินไม่ทันตั้งตัว จึงทำให้มีการายงานที่คลาดเคลื่อนออกมา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ