ผบช.ก.เชิญ น้ำหลวงอาบศพ ด.ต.อนันต์ ตร.กองปราบ ถูกคนร้ายยิงดับ

Home » ผบช.ก.เชิญ น้ำหลวงอาบศพ ด.ต.อนันต์ ตร.กองปราบ ถูกคนร้ายยิงดับ
ผบช.ก.เชิญ น้ำหลวงอาบศพ ด.ต.อนันต์ ตร.กองปราบ ถูกคนร้ายยิงดับ



ผบช.ก.เชิญ น้ำหลวงอาบศพ ด.ต.อนันต์ ตร.กองปราบ ถูกคนร้ายยิงดับ

เมื่อเวลา16.00 น. วันที่ 11มี.ค. 2565 ที่ วัดโคกสมานคุณ (พระอารามหลวง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นประธานเชิญน้ำหลวงอาบศพ ด.ต.อนันต์ มีแสง ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าเข้าจับกุมคนร้ายที่บริเวณสี่แยกเขาชัยสน จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัวเพื่อนข้าราชการตำรวจและญาติมิตรที่มาร่วมพิธี อ่านข่าว : ออกหมายจับ ‘ฉุย รักจันทร์’ พร้อมพวก ยิงสู้ตร.ดับ หิ้วเมียมือปืนสอบเข้ม

รายงานว่า พล.ต.ท.จิรภพฯมอบเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวของ ด.ต.อนันต์ด้วย จากหลายฝ่าย เช่น เงินช่วยเหลือของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา 3 หมื่นบาท เงินช่วยเหลือจากกองสวัสดิการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 5 แสนบาท และสมาคมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลางอีกจำนวนหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ศพของด.ต.อนันต์ จะมีพิธีพระราชทานเพลิงในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ ที่วัดโคกสมานคุณ (พระอารามหลวง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นอกจากจะมีการมอบเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวจของด.ต.อนันต์แล้ว ทางกองสวัสดิการสำนักงานตำรวจแห่งชาติยังได้มอบเงินช่วยเหลือให้กับตำรวจกองปราบ 2 นายที่ได้รับบาดเจ็บด้วยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ